ฝันที่เป็นจริง สุนัขที่ถูกช่วยเหลือมา ได้เล่นลูกเทนนิส 4,000 ลูก เกิดเป็นความฟิ๊นนน ฟินนน~

ดูเหมือนว่าเจ้าตูบแทบจะทุกสายพันธุ์ จะชื่นชอบการเล่นกับลูกบอล หรือลูกเทนนิสที่มันเด้งดึ๋ง กันซะเหลือเกิน เผลอทีไรเป็นต้องวิ่งไปคาบเอามาตลอด

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2014 หนุ่ม Chris ได้สูญเสียสุนัขเพื่อนซี้ที่ชื่อว่า ‘Everything’ ของเขาไป (เข้าใจตั้งชื่อเนาะ) สองปีต่อมา เขาตัดสินใจที่จะทำอะไรบางอย่างเพื่อเป็นเกียรติแก่การจากไปของเพื่อนรักของเขา

เขาได้ทำการโพสต์ลงในอินสตาแกรม และพร้อมที่จะส่งลูกเทนนิสไปให้กับทุกคนที่อยากจะได้ จุดประสงค์ก็เพื่อต้องการให้ทุกคนตระหนักถึงการได้ใช้เวลาดีๆ ร่วมกันกับสุนัขคู่ใจที่ยังมีลมหายใจอยู่

แต่ทว่าหลังจากนั้นมันกลับกลายเป็นกระแสโด่งดังในระดับนึงบนโลกออนไลน์

 

โพสต์ของหนุ่ม Christ

 

ในบรรดาชาวเน็ตหลายคนที่เห็นโพสต์นี้ หนึ่งในนั้นมี Daniel Reitman จากเมืองนิวยอร์ค ได้มาเห็นเข้าเขาจึงปิ๊งไอเดียที่จะนำเรื่องราวของหนุ่ม Chris มาต่อยอด และสร้างเป็นปรากฏการณ์ให้กับน้องหมาทั้งหลาย

“เราคิดกันเล่นๆว่า จะเป็นยังไงถ้าเอาลูกเทนนิสเป็นพันๆลูก มาเทใส่ลงไปในสระว่ายน้ำ แล้วก็ให้สุนัขจรจัดที่เรารับมาเลี้ยง ได้ออกมาเล่นกันอย่างสนุกสนาน คงเป็นอะไรที่น่ารักมากแน่ๆ” Daniel เล่ากับ TheDodo

 

Daniel จึงทำการเติมเต็มสระว่ายน้ำที่บ้าน ให้กลายเป็นสระลูกเทนนิสแทนซะเลย

 

ก่อนหน้านี้เขาได้รับอุปการะสุนัขมาสองตัว เจ้า Kyle และ Caleb เขาจึงพามันมาลงเล่นน้ำในสระแห่งนี้ ดูท่าทางมันซะก่อนว่าเพลินขนาดไหน

 

ดู๊วว ดูท่าทางมันจะไม่สนใจอะไรอีกแล้ว นอกจากลูกเทนนิส และน้ำเย็นๆ โอ้ววชีวิตดี๊ดี

 

แต่หลังจากนั้นเขาก็ไม่รู้ว่าจะเอาลูกเทนนิสตั้ง 4,000 ลูกไปเก็บไว้ที่ไหน…

 

พวกเขาเลยทำการแจกจ่ายมันออกไปตามมูลนิธิช่วยเหลือสุนัขต่างๆ สถานที่ละ 200 ลูก งานนี้แหละ เจ้าตูบทั้งหลายจะได้มีของเล่นเพิ่มมากขึ้นซักที

 

จะไม่ให้มีความสุขได้ไงล่ะเนาะ มีลูกบอลให้เกลือกกลิ้งด้วยมากมายขนาดนี้ แมวเห็นแมวยังอยากเล่นเลย

ที่มา: TheDodo

Comments

Leave a Reply