แบบนี้ก็มี!? หมอดูชาวอังกฤษ ผู้เคลมว่าสามารถทำนายอนาคตได้โดยใช้ ‘หน่อไม้ฝรั่ง’!!

จะว่าไปแล้วเรื่องของการทำนายอนาคต ดูดวงโชคชะตา เป็นอะไรที่ฝังลึกอยู่ในวัฒนธรรมของคนไทยเรามาอย่างยาวนาน คงเป็นเพราะใครๆต่างก็อยากจะรู้อนาคตของตัวเองกันทั้งนั้นแหละมั้ง?

เรื่องราวแบบนี้ไม่ได้มีแค่ในประเทศไทยเราเท่านั้นนะ เพราะที่อังกฤษก็ได้มีหมอดูหญิงคนหนึ่ง ผู้ประกาศตนออกมาว่า เธอสามารถทำนายอนาคตได้อย่างแม่นยำ ผ่านสิ่งที่เรียกว่า ‘หน่อไม้ฝรั่ง’

 

Jemima Packington หมอดูชาวเมือง Bath จากประเทศอังกฤษ

 

ซึ่งอันที่จริงแล้วเธอมีความสนใจในด้านโหราศาสตร์มาตั้งแต่วัยเด็ก เธอเริ่มฝึกฝนการดูดวงมาตลอดนับตั้งแต่อายุ 8 ขวบ โดยแรงบันดาลใจเริ่มมาจากการที่เธอเห็นคุณย่าของเธอเอง สามารถดูดวงผ่านใบชาได้

จากแรงบันดาลใจของคนในครอบครัว ทำให้เธอคิดที่อยากจะทำนายอนาคตให้ผู้อื่นด้วยสิ่งของที่แตกต่างออกไป ไม่ว่าจะเป็นบร็อคโคลี่ หรือผักชนิดอื่นๆ แต่เธอก็ได้ค้นพบว่า ไม่มีผักชนิดไหนที่จะได้ผลดีเท่ากับหน่อไม้ฝรั่งอีกแล้ว

“ฉันเป็นคนแรกที่ทำนายเอาไว้ว่า Gordon Brown อดีตนายกรัฐมนตรีประเทศอังกฤษ จะลาออกจากตำแหน่งก่อนคนอื่นเป็นเวลา 12 เดือน และปีที่แล้วคำทำนายของฉันมันก็เป็นจริงถึง 99%” หมอดูวัย 61 ปี ให้สัมภาษณ์

 

 

อีกหนึ่งตัวอย่างที่เธอเคยทำนายไว้เมื่อปี 2014 มีอยู่ว่า การเมืองทางตะวันออกกลางจะประสบปัญหารุนแรง และสร้างความหวั่นใจไปทั่วโลก และจากเหตุการณ์ดังกล่าว จะนำมาซึ่งความวุ่นวาย และความไม่สงบแก่ประเทศอังกฤษ ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวปัจจุบันมันเกิดขึ้นแล้วจริงๆ!!

ส่วนวิธีการทำนายของเธอนั้นเรียบง่ายมาก โดยเธอมักจะทำนายเหตุการณ์รอบโลก หรือเรื่องทั่วๆไป ด้วยการกำหน่อไม้ฝรั่งไว้เต็มมือ จากนั้นก็โยนมันขึ้นไป และรอดูผลทำนายจากการตกลงมาของหน่อไม้ฝรั่ง

 

 

แต่เห็นอย่างนี้แล้วหน่อไม้ฝรั่งที่เธอใช้ จะต้องเป็นหน่อไม้ฝรั่งจากอังกฤษเท่านั้น ซึ่งเธอเชื่อว่าเป็นสายพันธุ์ที่ดีที่สุดสำหรับการดูดวงในสไตล์ของเธอเอง

และล่าสุดเธอก็ได้ออกมาทำนายเกี่ยวกับปีนี้ไว้ว่า ประเทศอเมริกาจะดูแย่ลงมากภายใต้การมี ‘โดนัลด์ ทรัมป์’ เป็นผู้นำ และหลายๆประเทศ จะทำการตีตัวออกจากสหภาพยุโรป เหมือนกับกรณีของอังกฤษ

 

คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่า การทำนายอนาคตของเธอจะแม่นจริงรึเปล่า…

ที่มา: odditycentral

Comments

Leave a Reply