เจ้าของรับพิตบูลมาเลี้ยง กลัวว่าจะทำร้ายหนูตะเภา แต่ดันกลายเป็นเพื่อนรักกันเฉย!?

เรื่องราวความสัมพันธ์ของคู่ซี้ต่างสายพันธุ์ระหว่างเจ้าหมา Pitbull สุดโหด กับเหล่าหนูตะเภาสุดมุ้งมิ้ง ที่กลายเป็นเพื่อนรักกันแบบขนาดที่ว่าเจ้าของยังงง

คุณ Kristy Gamayo เล่าว่าในตอนแรกนั้นเธอเลี้ยงเจ้าหนูตะเภาอยู่แล้วสองตัวชื่อว่าเจ้า Frida และ Pandora ก่อนที่จะรับเจ้าหมา Pitbull เข้ามาเลี้ยง ตั้งชื่อให้ว่า Moki  และเธอก็พยายามแยกเจ้าหมาไว้ให้ห่างจากหนูตะเภาทั้งสองตัวเพราะกลัวว่ามันจะถูกทำร้าย

แต่สุดท้ายคุณ Kristy ก็ตัดสินใจที่จะพาพวกมันมาทำความรู้จักกันเพราะไหนๆ ก็อยู่บ้านหลังเดียวกันแล้ว และก็ต้องตกใจว่าแทนที่จะเป็นอย่างที่คิดไว้กลับกลายเป็นว่าพวกมันสนิทสนมกันอย่างรวดเร็วจนน่าแปลกใจ

 

ในตอนแรกนั้นไม่มีใครรู้เลยว่าเจ้า Moki จะมีปฏิกิริยาอย่างไรเมื่อพบกันกับสองพี่น้องหนูตะเภา Frida กับ Pandora

 

แต่กลับกลายเป็นว่าเจ้าหนูสองพี่น้องดันได้พี่ใหญ่เพิ่มเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในครอบครัวซะงั้น และทั้งสามตัวก็กลายเป็นเพื่อนรักกันตั้งแต่นั้นมา

 

คุณ Kristy เล่าว่า “ฉันมีความเข้าใจมาตลอดว่าสุนัขพันธุ์ Pitbull นั้นเป็นพันธุ์ที่ค่อนข้างจะใจแข็ง และไม่ยอมรับอะไรง่ายๆ แต่เรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นทำให้ฉันรู้สึกแปลกใจเป็นอย่างมาก”

 

 

จากที่เคยกลัวว่าเจ้า Moki จะทำร้ายสองพี่น้องหนูตะเภาจนถึงแก่ชีวิต แต่กลับกลายเป็นว่าเรื่องที่รุนแรงที่สุดที่มันทำก็คือเพียงแค่นอนหนุนเท่านั้นเอง

 

“เหล่าหนูๆ ทั้งหลายมักจะปีนขึ้นไปบนตัวของเจ้า Moki พร้อมกับดมๆ ด้อมๆ บนตัวของมัน จากนั้นเจ้า Moki ก็จะทำการเลียหน้าเจ้าตัวแสบทั้งสองเพื่อเป็นการแสดงความรัก” คุณ Kristy เล่า

 

พวกมันใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขในบ้านหลังเดียวกัน ทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นการฉลองวันคริสต์มาส วันฮาโลวีน และวันขึ้นปีใหม่

 

จากตอนแรกที่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เลวร้ายขึ้น แต่กลับกลายเป็นว่าเจ้า Moki และสองพี่น้อง Frida กับ Pandora ก็กลายเป็นครอบครัวเดียวกัน เป็นเพื่อนซี้ที่ตัวติดกันแทบจะตลอดเวลาเลยล่ะ

 

หากเพื่อนๆ คนไหนอยากติดตามความน่ารักของครอบครัวนี้ ก็สามารถเข้าไปกดฟอลโลวในอินสตาแกรม piggiesandapitty ได้เลยจ้า

 

แหม่ ไอ้เราก็ลุ้นซะตั้งนาน พอมาเจอกันแป๊ปเดียวซี้กันซะงั้น โถ่วววว

ที่มา : viralnova

Comments

Leave a Reply