อัพเดทชีวิต “Salem” อดีตแมวจรจัดที่ทหารหนุ่มสุดล่ำรับไปเลี้ยง ปัจจุบันแฮปปี้มากกกก!!

เมื่อปีที่แล้ว เราเคยนำเสนอเรื่องราวของ “Salem” เจ้าเหมียวจรจัดสุดเจ้าเล่ห์ ที่คอยตามตื้อ Justin Walz ทหารหนุ่มสุดหล่อล่ำ เพื่อหวังให้เขารับไปเลี้ยง

จนสุดท้ายทำให้เขายอมใจอ่อน และตกไปเป็นทาสของมันจนได้ เรียกได้ว่าความเจ้าเล่ห์ของเจ้าเหมียวในครั้งนั้น กลายเป็นบ่อกำเนิดที่ทำให้ชีวิตของมันมีความสุขในวันนี้เลยนะเนี่ย

 

ส่วนใครที่อาจจะยังไม่รู้จักความเป็นมาของมัน ถ้าอย่างนั้นเราจะขอเสนอเรื่องราวของมันให้อีกครั้งก็แล้วกันนะ…

 

เรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่า วันหนึ่งขณะที่ Justin ทหารหนุ่มของสหรัฐได้กลับไปบ้านของเขาในเมือง El Paso รัฐเท็กซัส จู่ๆ เขาก็เห็นเจ้าเหมียวขนดำตัวหนึ่งแอบย่องออกมาจากต้นไม้ และเดินตามเขาไปทุกที่

นับจากวันนั้นเขาก็ได้เจอมันแทบทุกวัน แถมเวลาไปไหนมาไหนเจ้าเหมียวก็มักจะตามเขาไปตลอด อีกทั้งยังกระโดดขึ้นไปนั่งนอนหลับบนหมวกทหารของเขาอีกด้วย

 

 

เพราะความน่ารักของมันเลยทำให้ทหารหนุ่มตกหลุมรักแมวน้อยเข้าอย่างจัง และนั่นก็ทำให้เขาได้ตัดสินใจที่จะรับมันกลับมาเลี้ยง จนทำให้มันกลายไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเขานั่นเอง

(สามารถย้อนอ่านเรื่องราวของมันได้ที่ “แมวจรจัดเจ้าเล่ห์” ตามตื้อชายหนุ่มหวังให้เขารับไปเลี้ยง สุดท้ายก็ต้องพากลับบ้าน!!)

 

 

หลายคนอาจจะอยากรู้ว่าปัจจุบันชีวิตของเจ้าเหมียวเป็นอย่างไร ในครั้งนี้เราจะขอมาอัพเดทให้บรรดาแฟนๆ ได้รับชมกัน แล้วคุณจะอิจฉาชีวิตความเป็นอยู่ในตอนนี้ของมันมากๆ เลยละ

 

หลังจากที่ Justin ได้พบกับ Salem ทั้งคู่ต้องเดินทางหลายพันธุ์ไมล์เพื่อย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งเจ้าเหมียวก็ได้รับการต้อนรับจากครอบครัวของทหารหนุ่มเป็นอย่างดี

“เมื่อผมพาเขามาทีบ้าน เจ้าเหมียวก็มักจะเดินตามผมไปรอบๆ บ้าน มันสามารถปรับตัวในการใช้ชีวิตในบ้านได้เป็นอย่างดี” Justin กล่าว

 

 

เป็นแมวก็ต้องอยู่ในกล่องสิจริงมั้ยยยยย

 

ตอนนี้ชีวิตความเป็นอยู่ของเจ้าเหมียวแฮปปี้สุดๆ เพราะมันมีบ้านที่แสนอบอุ่น มีเจ้านายที่ดูแลมันเป็นอย่างดี แถมหน้าตาก็ดูสดใสมาก

 

เอ็งกลายเป็นทาสข้าแล้วล่ะ

 

และสถานที่ที่มันชอบเข้าไปสิงสถิตมากที่สุดก็คือ “ห้องครัว” นั่นเอง

 

จากแมวจรตัวน้อย ณ ตอนนี้กลายเป็นแมวบ้านที่มีครอบครัวที่แสนอบอุ่นคอยดูแล น่าอิจฉาเนอะ

 

ชีวิตดีจริงๆ เลยนะเจ้าเหมียว

ยังไงก็ขอให้เอ็งมีความสุขมากยิ่งๆ ขึ้นไปอีกละกัน 

ที่มา : lovemeow

Comments

Leave a Reply