สาวพาแฟนแหกคุก ให้เข้าไปนอนในกระเป๋าเดินทาง แต่ถูกจับพิรุธได้ แผนแตกดังโป๊ะ!!

โลกของเรามีเรื่องราวชวนให้ประหลาดใจอยู่ไม่เว้นแต่ละวันจริงๆ โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 11 มกราคม 2560 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศมีรายงานว่า Antonieta Robles Souda หญิงชาวเวเนซุเอลาวัย 25 ปี ถูกจับได้ หลังจากที่พยายามพาแฟนหนุ่มซึ่งเป็นผู้ต้องขังในเรือนจำแห่งหนึ่งของเมืองบาร์เซโล หลบหนี

ซึ่งสาวรายนี้ ได้ทำการวางแผนเป็นอย่างดีเพื่อพาแฟนของตัวเองแหกคุก โดยการนำตัวของเขายัดใส่ลงไปในกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่ แต่ทว่าดันทำตัวน่าสงสัยจึงถูกเจ้าหน้าที่ในเรือนจำจับได้ซะก่อน เลยทำให้ทั่งคู่ไม่สามารถหนีรอดไปได้

 

 

ด้านเว็บไซต์ต่างประเทศได้เปิดเผยว่า Antonieta Robles Souda ได้พาลูกสาววัย 6 ขวบ เข้ามาเยี่ยม José Antonio Anzoátegui แฟนหนุ่มที่ต้องโทษจำคุก 9 ปี 8 เดือน ในข้อหาโจรกรรม

ซึ่งเธอได้นำกระเป๋าเดินทางสีชมพูขนาดใหญ่มาด้วย แต่นั่นก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรสำหรับเรือนจำในประเทศแถบอเมริกาใต้ ที่สมาชิกในครอบครัวของนักโทษจะสามารถเข้ามาพักค้างคืนในเรือนจำได้ แต่กลับคาดไม่ถึงเลยว่าทั้งคู่จะวางแผนออกจากคุกด้วยกันในวันถัดไป

 

แผนการของพวกเขาดูเหมือนจะเป็นไปอย่างราบรื่น จนกระทั่งเจ้าหน้าที่สามารถจับสังเกตได้หลังจากที่ Antonieta พยายามนำกระเป๋าออกจากห้องขัง และดูเหมือนว่าขณะที่เธอกำลังลากกระเป๋ามันดูค่อนข้างลำบากเหลือเกิน

 

 

ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้ทางเจ้าหน้าที่สงสัย และทำให้พวกเขาได้เดินเข้าขอตรวจค้น งานนี้เลยทำให้ Antonieta ไม่มีทางเลือก เธอจึงจำเป็นต้องเปิดกระเป๋าออก ซึ่งแน่นอนว่าภาพที่เห็นเบื้องหน้าก็คือผู้เป็นแฟนหนุ่มกำลังนอนตัวหดอยู่ในกระเป๋านั่นเอง

 

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ไม่สามารถดำเนินตามแผนได้สำเร็จ แฟนหนุ่มของเธอก็ถูกนำตัวส่งกลับเข้าห้องขังอีกครั้ง ในขณะที่ Antonieta ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวเพื่อรอดำเนินคดี ส่วนลูกสาวของพวกเขาก็ถูกส่งตัวไปอยู่ในความดูแลของสถานสงเคราะห์

ที่มา : odditycentral

Comments

Leave a Reply