Harlso ตูบแสนรู้โชว์นิ่ง เอาอะไรมาตั้งไว้บนหัวก็สามารถทรงตัวได้ตลอด ปรบมืออออ!!

นี่คือ Harlso เจ้าตูบพันธุ์ดัชชุนวัย 2 ขวบ ที่มีความน่ารักเหมือนสุนัขทั่วๆ ไป แต่คุณอาจจะตื่นตาตื่นใจมากขึ้นหากรู้ว่ามันไม่ใช่แค่หมาธรรมดาๆ เพราะมันคือหมาอัจฉริยะ ที่มีความสามารถพิเศษในด้านการทรงตัวที่เป็นเลิศ บอกเลยว่านี่คือหนึ่งในตูบที่มีคุณภาพมากจริงๆ

 

โฉมหน้าของ Harlso ดูฉลาดฝุดๆ

 

สำหรับความสามารถพิเศษของเจ้า Harlso เริ่มขึ้นหลังจากที่ทาง Paul Lavery และ Jennifer Scott แฟนสาวผู้เป็นเจ้าของ Harlso ได้โยนเจ้า Rubber Chicken ซึ่งเป็นไก่ยางสีเหลืองไปทั่วห้องนั่งเล่น

โดย Paul ได้กล่าว “คุณรู้ว่าเมื่อโยนมันเป็นร้อยๆ ครั้ง เจ้าหมาก็จะเริ่มรู้สึกเบื่อมัน ดังนั้นฉันจึงเอาไก่ยางไปวางไว้บนจมูกเพื่อให้มันดม ซึ่งก็ทำให้มันหยุดนิ่งอยู่อย่างนั้น จนกระทั่งผมได้ลงกลับไปหามันก็ยังคงเห็นเจ้าหมาทรงตัวอยู่เหมือนเดิม”

 

 

และตั้งแต่วันนั้น เจ้า Harlso ก็เริ่มฝึกฝนวิธีการทรงตัวมาเรื่อยๆ จนทำให้มันกลายเป็นหมาอัจฉริยะในด้านการทรงตัว

 

ไม่ว่าจะเป็นผัก ผลไม้ หรือสิ่งต่างๆ ที่นำมาตั้งไว้บนหัว มันก็สามารถทรงตัวโดยที่ไม่ให้สิ่งเหล่านั้นหล่นได้อย่างยอดเยี่ยม

 

ภาพและเรื่องราวของมันได้ถูกนำไปเผยแพร่ลงในโลกโซเชียล จนทำให้มีชาวเน็ตเข้ามารับชมความสามารถของมันเป็นจำนวนมาก สุดยอดเลย!!

 

ในเวลาเพียงไม่กี่วันเท่านั้น หลังจากที่ความน่ารักของมันไปปรากฏอยู่ทั่วโลกออนไลน์ ก็ทำให้มีคนเข้ามาติดตามมันกว่าหลายร้อยคนเลยทีเดียว และจากนั้นไม่นานยอดการติดตามก็เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้เจ้า Harlso ได้กลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโซเชียลแล้ว

 

 

ขอเสียงปรบมือให้กับเจ้า Harlso หน่อยยยย

 

แก้วก็ยังได้ แถมดูสายตามันสิ…

 

เมื่อสามารถโชว์สกิลการทรงตัวสุดเทพได้ สิ่งที่มันจะได้รับเป็นรางวัลก็คือ ขนมหวานแสนอร่อยนั่นเอง

 

สำหรับใครที่อยากจะติดตามเจ้า Harlso คุณสามารถคลิกเข้าไปในเฟสบุ๊ค Harlso อินสตาแกรม harlso_the_balancing_hound และทวิตเตอร์ BalancingHound ของมันได้เลย

รับรองว่าคุณจะได้เห็นความสามารถเจ๋งๆ ของมันอีกเพียบเลยละ

ที่มา : thedodo

Comments

Leave a Reply