เมื่อเด็กหญิงพิเศษได้รับความรัก จากเจ้าเหมียวที่ไม่มีใครต้องการ ทำให้เธอมีรอยยิ้มมาทันที

แมวเหมียว มักจะถูกกล่าวหาว่าชอบทำตัวป่วนประสาทให้มนุษย์ได้กุมขมับอยู่ตลอด ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว เจ้าเหมียวทั้งหลายก็มีด้านดีเหมือนกัน ไม่เชื่อก็ลองเปิดใจ และทำความรู้จักกับมันให้มากขึ้นสิ รับรองว่ามันจะทำให้คุณมีความสุขขึ้นอย่างแน่นอน

เหมือนกับเรื่องราวของสาวน้อย กับแมวเหมียวตัวหนึ่ง ที่ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั่วโลกเป็นอย่างมาก เพราะทั้งคู่เป็นตัวแทนของความรัก และความผูกพันระหว่างคนกับสัตว์ เมื่อคุณได้อ่านเรื่องราวของพวกเขา คุณจะต้องยิ้มไม่หุบเลยละ

นี่คือ Laura สาวน้อยวัย 14 จากประเทศสเปน ที่มีความน่ารักเหมือนเด็กสาววัยรุ่นทั่วๆ ไป แต่สิ่งที่ทำให้เธอดูแตกต่างก็คือ เธอมีความผิดปกติทางพันธุกรรมที่หายาก ส่งผลต่อการพัฒนาระบบประสาทและร่างกายของเธอนั่นเอง

 

 

ทางด้าน Isa Gonzalez Asensio ผู้เป็นแม่ของ Laura ได้ตัดสินใจที่จะหาสัตว์เลี้ยง เพื่อมาทำหน้าที่เป็นสหายบำบัดโรคให้กับลูกสาว ซึ่งเธอได้ไปรับเจ้าเหมียวน้อยตัวจากศูนย์พักพิงสัตว์ และนั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวน่ารักๆ นั่นเอง

 

เจ้าเหมียวตัวนี้มีชื่อว่า Lou มันเป็นแมวจากศูนย์พักพิงสัตว์ที่ไม่มีใครต้องการ และหลังจากที่แม่ของ Laura รับมันมาเลี้ยง เจ้าเหมียวก็กลายเป็นสัตว์เลี้ยงแสนรัก และเป็นเพื่อนที่แสนดีให้กับเธอ

ซึ่งก่อนที่จะไปรับเจ้าเหมียวมาเลี้ยงทางเจ้าหน้าที่จากศูนย์พักพิงสัตว์ได้เผยว่า “เจ้าเหมียวมักจะมีปัญหาในการหาบ้านตลอด เราไม่เข้าใจว่าทำไมมันถึงไม่มีใครมารับไปเลี้ยงสักที และตอนนี้เราเข้าใจทุกอย่างแล้ว มันอาจจะกำลังรอคอยเด็กสาวคนนี้อยู่ก็เป็นได้”

 

 

และนี่คือคลิปวีดีโอวินาทีที่ทั้งคู่ได้พบกันเป็นครั้งแรก ซึ่งเมื่อคุณได้ลองคลิกเข้าไปรับชม คุณจะเห็นใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และความสุขของ Laura

 

การได้มาพบกันในครั้งนี้ทำให้ชีวิตของเจ้าเหมียว และ Laura เปลี่ยนแปลงไปมากๆ เลยทีเดียว

 

เป็นเรื่องราวที่น่าประทับใจจริงๆ นี่แหละคือข้อดีของแมวเหมียว นอกจากจะน่ารักแล้ว ยังทำให้มนุษย์มีความสุขอีกด้วย

ที่มา : thedodo

Comments

Leave a Reply