พ่อแม่ถ่ายภาพ “ลูกคู่แฝด” เก็บเป็นความทรงจำสุดท้าย ก่อนที่หนึ่งคนต้องจากไปตลอดกาล

บางครั้งความสุขก็เกิดขึ้นในช่วงระยะเวลาสั้นๆ แล้วก็หายไป แต่อย่างน้อยมันจะยังคงอยู่ในความทรงจำของเราตลอดไป…

 

คุณ Lyndsay และคุณ Matthew Brentlinger คู่รักจากเมือง Toledo รัฐ Ohio ทั้งคู่พยายามกันอย่างหนักเพื่อที่จะมีลูกมาหลายปีแล้ว และในที่สุดความหวังของพวกเขาก็กลายเป็นความจริง

 

 

เมื่อวันที่ 17 เดือนธันวาคมปี 2016 ที่ผ่านมาคุณ Lyndsay ได้ให้กำเนิดทารกน้อยแฝดสองชื่อว่าหนูน้อย William และหนูน้อย Reagan

 

 

แต่เรื่องราวไม่ได้สวยงามแบบที่วาดฝันไว้เพราะหนึ่งในนั้นจะมีชีวิตรอดอยู่ได้เพียงอีกไม่กี่วันเท่านั้น…

 

เจ้าหนู William นั้นเกิดมาพร้อมกับความผิดปกติในร่างกายที่แปลกประหลาด หัวใจซีกขวาทำงานแค่ซีกเดียว

คู่สามีภรรยาเล่าว่า เมื่ออายุครรภ์ได้ 5 เดือนพวกเขาก็รู้แล้วว่าลูกชายของเขาก็จะเกิดมาลืมตาดูโลกได้เหมือนเด็กปกติทั่วไป แต่เขาจะมีเวลาอยู่กับครอบครัวเพียง 11 วันเท่านั้นก่อนที่จะหมดลมหายใจลงอย่างน่าเศร้า

“และมันจะเป็น 11 วันที่มีความสุขที่สุดในชีวิตของผม” คุณ Matthew ผู้เป็นสามีกล่าว

 

 

 

 

ทั้งคู่ก็เลยอยากถ่ายรูปหนูน้อย William และคู่แฝดของเขาเอาไว้ เพื่อเก็บไว้เป็นภาพความทรงจำดีๆ “ภาพถ่ายทั้งหลาย ล้วนแล้วแต่เป็นเพียงแค่ความทรงจำ ผมรู้ว่าหลายๆ คนต่างก็รู้สึกหวงแหน และอยากเก็บมันเอาไว้ นั่นทำให้ผมรู้สึกดีใจมากที่อย่างน้อยก็สามารถทำอะไรเพื่อพวกเขาได้

ก็อย่างที่ทุกคนรู้อยู่แล้วว่า William จะอยู่กับเราได้อีกไม่นาน แต่เขาจะอยู่ร่วมกันพวกเราและคู่แฝดของเขาตลอดในบนรูปภาพที่แสนสวยงามนี้”

 

 

 

“ผมร้องไห้เมื่อเห็นพวกเขาในครั้งแรก และตอนนี้ก็ยังร้องไห้อยู่ พวกเขาเป็นสิ่งที่วิเศษมาก จากดวงตาที่สวยงามเวลาที่ลืมตา มันคือสิ่งที่พวกเราหวงแหน” คุณ Matthew กล่าว

 

 

ขอให้ไปสู่สุขตินะหนูน้อย William แล้วซักวันหนึ่งนายจะได้มีโอกาสกลับมาอยู่ที่โลกมนุษย์อีกครั้งอย่างแน่นอน

ที่มา : boredpanda

Comments

Leave a Reply