เรื่องราวความน่ารักของ “3 หมาฮัสกี้” ที่ช่วยชีวิตเจ้าเหมียวมา จนมันได้เป็นหัวหน้าแก๊ง…

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อปีมาณ 1 ปี ที่แล้ว เป็นเรื่องราวของเจ้า Rosie แมวที่ชีวิตไม่เหมือนแมวปกติทั่วไป เพราะว่ามันได้รับการดูแลจากพี่ๆ สุนัขสายพันธุ์ฮัสกี้ตัวใหญ่ เป็นเหมือนบอดี้การ์ดประจำตัว

 

 

Rosie เป็นแมวที่ถูกรับมาเลี้ยงตั้งแต่ยังเล็ก ในวันแรกที่มันมาอยู่ในบ้านหลังนี้ มันมีอาการเซื่องซึมและมีการตอบสนองที่ไม่ค่อยจะดีนักหลังจากที่ได้บ้านใหม่ในคืนแรก หากไม่มีแม่คอยดูแล อาการของเจ้าเหมียวจะต้องแย่กว่านี้แน่ๆ

แต่แล้วชีวิตมันก็ดีขึ้นเมื่อได้เจอกับคุณแม่คนใหม่อย่างเจ้า Lilo สุนัขสายพัมธุ์ฮัสกี้มาช่วยดูแลอย่างดีเหมือนเป็นแม่จริงๆ เพราะเจ้า Lilo เองก็ไม่เคยมีลูกมาก่อนเหมือนกัน

 

 

ตอนนี้เจ้า Rosie ก็มีครอบครัวที่สุขสบายกับฮัสกี้ทั้ง 3 และใช้ชีวิตด้วยกัน ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด

เจ้าของเล่าว่า “เราเป็นพี่น้อง 3 คนที่เป็นผู้หญิง อาศัยอยู่ในแคลิฟอร์เนีย และรักสัตว์เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ตั้งแต่เด็กๆ เรามักจะชอบเลี้ยงดูสัตว์จรจัด แล้วก็หาเงินด้วยการขายเครื่องประดับของสัตว์ นำเงินมาทำเป็นโปรเจกต์เพื่อช่วยเหลือแมว”

“แล้วก็มีประโยคหนึ่งที่เราชอบมาก มาจากหนังสือที่ได้อ่านตอนเด็กๆ ที่บอกเล่าเรื่องราวของ Lilo และ Rosie ได้เป็นอย่างดีคือ ‘รักไม่ต้องเห็นด้วยตา แต่รับรู้ได้ด้วยใจ’ ”

และนี่ก็คือความน่ารักของทั้ง 4 เกลอ ตอนออกไปผจญภัย

 

 

สามารถติดตามเรื่องราวของมันได้ทางอินสตาแกรม lilothehusky หรือเฟซบุ๊ก Lilo The Husky หรืออุดหนุนของต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์ Etsy

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply