หญิงสาวโดนแฟนหนุ่มแย่งกิน ‘มันฝรั่งทอด’ จนหมด โมโหหยิบมีดทำครัวจ้วงเข้าให้ โดนสั่งจำคุก 6 เดือน

สำหรับคู่รักหลายๆ คน จะรู้กันดีกว่าชีวิตคู่นั้นบางครั้งมันก็อาจจะมีเรื่องราวที่ต้องกระทบกระทั่งกันบ้างถือเป็นเรื่องธรรมดา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็สามารถนำมาทำให้กลายเป็นประเด็นทะเลาะที่ใหญ่โตได้

เช่นเดียวกันกับเรื่องที่ #เหมียวหง่าว จะนำมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังต่อไปนี้…

Dianne Margaret Clayton หญิงวัย 34 ปีอาศัยอยู่ในเมือง Blackburn ประเทศอังกฤษ ร่วมกันกับแฟนหนุ่มของเขา Simon Hill แต่เรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นไม่ธรรมดาเอาซะเลย

 

 

เรื่องมีอยู่ว่าในวันหนึ่งขณะที่ Dianne อยากทานมันฝรั่งทอดเป็นอย่างมาก แต่พอรู้ว่าแฟนหนุ่มของเขาแย่งกินซะหมดเลย จึงเกิดความโมโหเธอจึงหยิบมีดทำครัวแทงเข้าไปที่บริเวณไหล่ของนาย Simon จนได้รับบาดเจ็บ

Dianne ถูกผู้พิพากษาตัดสินให้จำคุกเป็นเวลา 6 เดือน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ที่ศาล Blackburn Court

 

 

ทางด้านอัยการ คุณ Parveen Akhtar ได้กล่าวว่า “เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาหลังจากที่คู่รักได้ออกไปปาร์ตี้สังสรรค์ที่บ้านของเพื่อน ซึ่งแน่นอนว่าในงานเลี้ยงนั้นก็มีมันฝรั่งทอดเสิร์ฟเป็นกับแกล้มด้วย

แต่กลับกลายเป็นว่านาย Simon นั้นรับประทานซะเรียบเลย นั่นทำให้ Dianne เกิดบันดาลโทสะ และทำการตบเข้าไปที่ใบหน้าของเขาอย่างจังก่อนที่จะเดินออกจากห้องไป หลังจากนั้นไม่นานเธอก็เดินกลับเข้ามาอีกครั้งพร้อมกับมีดทำครัว แล้วก็จ้วงเข้าไปที่บริเวณไหล่ของเขา แต่โชคดีที่แผลนั้นไม่ลึกจนเกินไป”

 

 

หลังจากการทานอาหารเย็นที่บ้านเพื่อนทั้งคู่ก็กลับไปที่บ้านของตัวเอง ทำให้นาย Simon นั้นต้องอาศัยอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ปลอดภัย และอันตรายถึงชีวิต

 

 

Dianne รับสารภาพว่าเธอเป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดอันตรายต่อร่างกายของนาย Simon จริงๆ

ซึ่งทางด้าน Richard Phew ผู้เห็นเหตุการณ์ก็ได้ออกมาปกป้องผู้กระทำผิดว่า ในคืนนั้น Dianne เมามาก และเธอจำอะไรไม่ได้เลย…

 

สำหรับเหล่าพ่อบ้านใจกล้าทั้งหลายที่ชื่นชอบการแกล้งแฟนตัวเอง ระวังตัวเอาไว้เถอะ บอกไว้ก่อนเลยว่าความอดทนน่ะมันมีขีดจำกัดนะ ไม่งั้นจุดจบอาจจะเป็นแบบเรื่องนี้ก็ได้

ที่มา : metro, dailymail, telegraph

Comments

Leave a Reply