อุทาหรณ์พ่อบ้านเดือดจัด ชักปืนยิงภรรยา เพราะเธอแอบชิมแซนด์วิชของเขา… -*-

เคยได้ยินตำนานเรื่องที่ว่า ‘กล่องข้าวน้อยฆ่าแม่’ หรือไม่? จะว่าไปแล้วเวลาคนเราเหนื่อยจากการทำงานหนักๆ ต่างก็ต้องการอาหารอร่อยๆ มาเป็นรางวัลให้กับตัวเองซักหน่อย

แต่ถ้าหากมาพบทีหลังว่าอาหารที่เราอุตส่าห์เตรียมไว้ และตั้งใจจะกินหลังเสร็จงาน ถูกคนอื่นแอบกินไปจนหมด มันช่างเป็นอะไรที่น่าโมโหสุดๆ ไปเลยใช่มั้ยล่ะ?

เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2560 สำนักข่าว Dailymail ได้รายงานเรื่องของสามีภรรยา จากเมืองบอลทิมอร์ รัฐแมริแลนด์ ประเทศสหรัฐฯ ‘Daniel Brian Blackwell’ พ่อบ้านวัย 55 ปี ได้ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้ หลังเจ้าตัวโมโหร้าย กระหน่ำปืนยิงใส่ภรรยาของตัวเอง เมื่อพบว่าเธอลองชิมแซนด์วิชของเขาเพียงแค่ 1 คำ!!

 

‘Daniel Brian Blackwell’

 

เหตุการณ์เกิดขึ้นในคืนวันหนึ่ง หลังจากที่ฝ่ายพ่อบ้านกลับบ้านมา แล้วพบว่าภรรยาของเขากำลังทำอาหารสำหรับมื้อเย็นให้แก่ทุกคนในครอบครัวอยู่

หลังภรรยาได้ทำเมนูที่เรียกว่า ‘กริลชีส’ เสร็จ เธอจึงลองชิมจากส่วนของสามีเพียงแค่ 1 คำ แต่ทว่านั่นกลับสร้างความน่าโมโหให้เขาสุดๆ ฝ่ายสามีจึงไปหยิบปืนมายิงใส่เธอซะงั้น

แต่นับว่าโชคดีที่งานนี้ไม่มีใครบาดเจ็บ ภรรยา และลูกๆ ทั้ง 3 คน สามารถหลบหนีออกไปข้างนอกได้อย่างปลอดภัย

 

ภาพข่าวจากสถานที่เกิดเหตุ

 

จากนั้นช่วงเวลาประมาณ ตี 4 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รีบเข้ามายังที่เกิดเหตุ ก่อนจะควบคุมตัวสามีไปยังสถานีตำรวจ พร้อมกับตั้งข้อหาพยายามฆ่าเป็นที่เรียบร้อย

และเจ้าหน้าที่ได้ทำการเข้าไปตรวจสอบภายในบ้าน พบว่า สามีรายนี้ครอบครองอาวุธปืนเถื่อนจำนวนทั้งสิ้น 15 กระบอก มีทั้งไรเฟิล และปืนลูกซองขนาดรุนแรง (นี่จะเอาไปทำสงครามกับใครป่ะเนี่ย?)

ซึ่งตอนนี้ฝ่ายสามีได้ถูกเจ้าหน้าที่ส่งตัวไปสืบหาความผิดปกติทางด้านจิตใจ และกำลังสอบสวนอยู่ว่าสาเหตุทั้งหมดอาจจะมาจากยาเสพติด หรือไม่

 

ถึงกับต้องมีการปิดกั้นถนนกันเลยทีเดียว อันตรายมากๆ

 

แหม่..ไม่รู้ว่าพี่เขาไปโกรธใครมานักหนา แค่ภรรยาลองชิมคำเดียว ถึงกับชักปืนมายิงกันเลย

ที่มา: Dailymail

Comments

Leave a Reply