เจ้าเหมียวตัวอ้วน “อุรุ” โด่งดังไปทั่ว เพราะทำตัวเป็น “เคสไอโฟนยืดหด” แบบลิมิเต็ดอิดิชั่น!!

ในปัจจุบันเราจะเห็นได้ว่ามีเคสไอโฟนสวยๆ ถูกนำออกมาวางจำหน่ายอยู่เต็มไปหมด จนทำให้ผู้บริโภคอย่างเราๆ เลือกไม่ถูกเลยว่าจะเลือกซื้อแบบไหนดีน้า

แต่เดี๋ยวก่อน ถ้าหากว่าคุณได้เห็นเคสไอโฟนที่เราจะนำมาให้รับชมในครั้งนี้ บอกเลยว่าคุณจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน เพราะนี่คือเคสไอโฟนสุดพิเศษ ที่มีลักษณะอ้วนกลม ตากลม มีขนปกปุย แต่โปรดระวังบางครั้งมันอาจจะกัดคุณได้นะ เย้ยย!!

 

 

จริงๆ แล้วมันไม่ใช่เคสไอโฟนสุดพิเศษอะไรหรอก แต่มันคือ เจ้าเหมียวอ้วนที่ชื่อ “อุรุ” ที่ทางเจ้าของได้นำภาพของมันขณะทำตัวเป็นเหมือนเคสไอโฟนมาโพสต์ลงในทวิตเตอร์ Attouru_uru_kedama ต่างหากละ

 

 

ซึ่งหลังจากที่ภาพของมันได้ถูกเผยแพร่ไปทั่วโลกโซเชียล ก็ทำให้เจ้าเหมียวอุรุ กลายเป็นแมวที่โด่งดังเป็นพลุแตก เอิบ!! แค่ทำตัวเป็นเหมือนเคสไอโฟนเนี่ยนะ ฮร่าๆ

 

 

ด้วยความพิเศษของเคสไอโฟนชนิดนี้ สามารถยืดยุ่นให้มีขนาดใหญ่ โดยนำไปใส่ในไอแพดได้ หรือจะย่อตัวให้เล็กลงเพื่อทำให้กลายเป็นเคสไอโฟนได้เช่นกัน เจ๋งป่ะละ!!

 

 

พอมาอยู่ในโหมดปกติ บอกเลยว่ามุ้งมิ้งมาก

 

และที่สำคัญหลังจากที่มันกลายเป็นแมวที่เริ่มมีชื่อเสียง จึงทำให้ฐานแฟนคลับของมันเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว อาจจะเป็นเพราะความน่ารัก และบ๊องแบ๊วของมันที่เข้าไปละลายใจบรรดาทาสทั้งหลาย แล้วคุณล่ะ เริ่มหลงรักเจ้าแมวตัวนี้หรือยัง!?

 

ฮั่นแหน่อยากได้เคสชิ้นนี้แล้วล่ะซิ๊ แต่เสียใจด้วย เคสลิมิเต็ดอิดิชั่นชิ้นนี้มีชิ้นเดียวเท่านั้น!!

 

ที่มา : grapee.jp

Comments

Leave a Reply