หนุ่มทำใจไม่ได้ แอบพาหมาไปอยู่มหาลัยด้วย สุดท้ายแผนแตกโดนแม่จับได้ ต้องพากลับ!!

หนุ่มนักศึกษาทำใจไม่ได้ที่จะต้องจากเจ้าหมาสุดที่รักออกไปร่ำเรียนที่มหาวิทยาลัย จึงได้ทำการวางแผนแอบลักพาตัวมันไปอยู่ด้วย แต่สุดท้ายถูกจับได้แผนแตกซะก่อน

ชีวิตช่วงมหาวิทยาลัยนั้น นักศึกษาจะต้องออกจากบ้านเพื่อไปร่ำเรียนในมหาวิทยาลัย และไปอยู่ที่หอพัก ทำให้หนุ่ม Sean ต้องจำใจลาจากเจ้าหมา Willy เพื่อนรักที่อยู่ด้วยกันมาตลอด

แต่เมื่อถึงเวลาจริงๆ หนุ่ม Sean กลับคิดไอเดียแผลงๆ พาเจ้า Willy ขึ้นรถไปอยู่ที่หอพักในมหาวิทยาลัยด้วย

เหมือนกับว่าเรื่องราวชีวิตของที่ต้องเผชิญโลกกว้างของทั้งคู่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น มิตรภาพระหว่างคนกับหมาตราบชั่วกาลนาน…แต่เรื่องราวทั้งหมดก็ต้องกลายเป็นเพียงแค่ความฝันเท่านั้น เพราะดันโดนแม่จับได้ซะก่อน

 

 

ขณะกำลังขับรถออกไปจากบ้านชิลๆ ร่วมกันกับเจ้า Willy ที่นั่งไปด้วยกัน จู่ๆ ก็พบว่าคุณแม่ส่งข้อความมาหา และดูเหมือนกับว่าเธอจะไม่ค่อยแฮปปี้กับการกระทำในครั้งนี้เท่าไหร่

“Willy อยู่ไหน??”

“มันกำลังจะเดินทางไปยังมหาวิทยาลัย Corvallis เข้ารับการศึกษาในระดับที่สูงขึ้น เพื่อสร้างความมั่นคงให้กับครอบครัวของมันในอนาคต”

“พอแค่นั้นแหละ!!”

 

หนุ่ม Sean ได้ทำการแคปรูปภาพการสนทนากับแม่ของตัวเองลงบนทวิตเตอร์พร้อมกับใส่แคปชั่นว่า “การลักลอบพาหมาไปยังมหาวิทยาลัย” 

เรื่องราวความฮานี้กลายเป็นเรื่งอที่โด่งดังไปทั่วโลกออนไลน์โดยมีคนเข้ามากดไลค์ถึง 270,000 ครั้ง และรีทวิตไปอีก 97,000 ครั้งเลยทีเดียว

 

หลายๆ คนที่ได้เห็นเรื่องราวนี้แล้วก็เกิดแรงบันดาลใจอยากพาเจ้าหมาของตัวเองไปอยู่ที่หอพักบ้าง

 

นี่มันตรูชัดๆ

 

ถือเป็นเรื่องที่ดี ฉันจะไม่ยอมไปโรงเรียนเพราะถ้าไปแล้วล่ะก็เจ้า Stella มันต้องมากับฉันแน่ๆ

 

เอาล่ะพรรคพวก เรารู้แล้วว่าจะต้องทำอย่างไรต่อไปดี

 

นี่แหละใช่เลย เคยลองทำแล้วตอนที่ไปเรียนมหาวิทยาลัยวันแรก

 

น่าเสียดายที่หลังจากขับรถออกไปได้ไม่นาน ก็ได้รับข้อความจากคุณแม่ เขาก็รู้ได้เป็นอย่างดีเลยว่าถึงเวลาจะต้องแยกจากกับเจ้า Willy เพื่อนรักซะแล้ว

ขณะที่เอาเจ้า Willy ไปปล่อยไว้ที่บ้าน เขาก็ได้ทำการถ่ายคลิปเอาไว้ด้วย เจ้า Willy ได้เดินออกมาบอกลาหนุ่ม Sean ที่หน้าต่างบ้าน ด้วยสายตาที่เศร้าสร้อยช่างเป็นการจากลาที่ทำใจลำบากซะจริง T T

 

 

ก็หวังว่าทั้งคู่จะทำใจได้ในเร็ววันนะ และปิดเทอมก็อย่าลืมแวะกลับมาเยี่ยมเยียนกันบ้างล่ะ ^^

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply