เจ้าของร้านของชำโวยหนัก โดนกระรอกแสบขโมยช็อคโกแลตแทบทุกวัน ทำไงดีล่ะเนี่ย!?

คนทำมาค้าขายต่างรู้ดีว่า สินค้าที่เราลงทุนไปรับมาขายต่อนั้น ถ้ามีคนมาแอบขโมยไปแบบฟรีๆ คงเป็นอะไรที่ไม่น่าพึงพอใจเอามากๆ

เช่นเดียวกับ Paul Kim เจ้าของร้านขายของชำ ‘Luke’s Grocery’ จากเมืองโทรอนโต ประเทศแคนาดา ได้ออกมาโวยผ่านสื่อ พร้อมทั้งขอคำแนะนำว่าควรจะทำอย่างไรดี เพราทุกวันที่เปิดร้าน มักจะมีหัวขโมยจอมแสบเป็นเจ้ากระรอกจิ๋ว แอบเนียนเข้ามาเอาช็อคโกแลตได้ทุกวี่วัน

 

ดู ดู๊วว ดู ดูมันทำ!!

 

Paul Kim เจ้าของร้านได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ Metro ว่า “ผมสังเกตมาหลายวันแล้ว มันมีกระรอกสองตัวที่ชอบมาขโมยของ ตัวนึงสีดำ และอีกตัวสีน้ำตาลอ่อน พวกมันเลือกที่จะขโมยขนมช็อคโกแลตจากชั้นล่างสุด ก่อนที่จะรีบหนีออกไปอย่างรวดเร็ว”

“พวกมันน่ะวิ่งช้าลง ตอนที่ต้องคาบช็อคโกแลตในปาก เราพยายามจะวิ่งไล่จับแล้ว แต่ก็ไม่เคยทันเลย พวกมันวิ่งเร็วมากไปจริงๆ บางทีก็มีลูกค้ามาช่วยเราไล่จับพวกมันเหมือนกันนะ แต่พอมันกระโดดขึ้นต้นไม้ได้เท่านั้นแหละ เหมือนเกมโอเว่อร์ทันที” เจ้าของร้านกล่าวเสริม

 

คลิปเหตุการณ์ของเจ้าหัวขโมยตัวน้อย ทำเป็นเนียนเลยนะเอ็ง

 

 

ตอนแรกทำเป็นเนียนเดินเข้ามาแบบ งงๆ ที่ไหนได้เป็นโจรซะงั้น!!

 

ก่อนหน้านี้ทางเจ้าของร้านได้โทรไปติดต่อขอความช่วยเหลือจากศูนย์ช่วยเหลือสัตว์มาแล้วเหมือนกัน แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่สามารถช่วยแก้ไขกรณีนี้ได้

“มีบางคนแนะนำให้เราหาพริกไทยร้อนๆ มาทาบริเวณช็อคโกแลต แต่เราก็ทำไม่ได้หรอก เพราะถ้าลูกค้าที่เป็นเด็กมาซื้อ พริกไทยต้องทำให้พวกเขาแสบตาแน่ๆ แบบนี้จะยิ่งแย่เข้าไปใหญ่” เจ้าของร้านเล่า

 

เอ๊าาได้ของแล้ว เอ๋วิ่งดิเอ๋!!

 

และจนถึงตอนนี้พวกเขาก็ยังไม่สามารถที่จะหาทางออกให้กับปัญหานี้ได้ จะให้ปิดประตูร้านเดี๋ยวลูกค้าก็คิดว่าร้านปิด จะแก้เผ็ดด้วยการทาพริกไทยลงไป ก็จะทำให้ลูกค้าแสบมืออีก แล้วแบบนี้เจ้าของร้านควรทำยังไงดีล่ะเนี่ย!!

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply