“Return of ชิวเบคก้า” โผล่คุณแม่อีกราย ที่แม้จะเข้าโรงพยาบาล ก็ยังใส่หน้ากากไปด้วย

ถ้าใครจำได้เมื่อช่วงกลางปีที่แล้ว ทางเว็บเหมียวได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับ Candace Payne “คุณแม่ชิวเบคก้า” สุดฮา ที่ยืมหน้ากากของ “ชิวเบคก้า” ตัวละครจากเรื่อง “Star Wars” ของลูกมาใส่ซึ่งในคลิปนั้นเธอหัวเราะอย่างบ้าคลั่ง จนกลายเป็นที่ชื่นชอบของชาวเน็ต และมียอดผู้ชมกว่า 165 ล้านครั้งเลยทีเดียว

(ย้อนอ่าน : สาวอัดคลิปหัวเราะใน ‘หน้ากากชิวบักก้า’ คนแชร์วิวร้อยล้าน จนบริษัทต้องติดต่อมอบของสมนาคุณ!!!)

 

 

ซึ่งหลังจากอัดคลิปดังกล่าว เธอก็กลายเป็นพรีเซนเตอร์ของบริษัทผู้ผลิตหน้ากากชิวเบคก้าซะอย่างงั้น แถมยังทำให้หน้ากากชิวเบคก้ารุ่นนี้ขายดีหมดเกลี้ยงสต๊อกเลยทีเดียว

 

 

และในปีนี้ก็มีก็มีคุณแม่อีกคน ได้ออกมาสร้างความสุขให้กับผู้ชมอีกครั้ง หลังจากที่เธอสวมหน้ากากชิวเบคก้าขณะทำการคลอดลูก ผลคือหน้ากากชิวเบคก้าได้เปลี่ยนเสียงร้องของเธอให้กลายเป็นภาษาวู๊กกี้ บอกได้คำเดียวว่าฮาสุดๆ

 

 

คุณแม่คนนี้มีชื่อว่า Katie Stricker Curtis จากเมืองดีทรอยด์ รัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา เธอได้อัพคลิปลงเฟสบุ๊กของตนเอง โดยเป็นภาพของเธอนอนอยู่บนเตียงในโรงพยาบาล สวมชุดคนไข้สีน้ำเงิน พร้อมทั้งสวมหน้ากากชิวเบคก้า

เธอบอกว่าวันนั้นตอนนั้นเธอกำลังจะคลอดลูก ด้วยความที่เธอชอบทำอะไรสนุกสนานอยู่แล้ว เธอจึงหยิบหน้ากากชิวเบคก้าเข้าไปในห้องคลอดลูกด้วย ทว่าเมื่อเธอร้องด้วยความเจ็บปวด หน้ากากชิวอี้ดังกล่าวก็เปลี่ยนเสียงร้องของเธอให้กลายเป็นภาษาวู๊กกี้ซะอย่างงั้น

ด้วยความฮาของคลิปดังกล่าว ตอนนี้มีผู้กดเข้าชมไปแล้วกว่า 100,000 ครั้ง และมีผู้เข้ามาชื่นชมในความฮาและสร้างสรรค์ของเธอเป็นอย่างมาก ตอนนี้ครอบครัว Curtis ก็ได้ต้อนรับสมาชิกใหม่เป็นลูกชายสุดน่ารัก และพวกเขาก็ได้ตั้งชื่อว่า Jayden

เธอได้เขียนคำบรรยายวีดีโอดังกล่าวว่า “เพียงแค่ฉันจะกลายเป็นแม่คน ไม่ได้แปลว่าฉันจะต้องโตขึ้นจนทำอะไรฮาๆ ไม่ได้ อย่าจริงจังกับชีวิตมากเกินไปนะ” Curtis กล่าว

 

ช่างเป็นคุณแม่ที่อารมณ์ดีจริงๆ

ที่มา Dailymail

Comments

Leave a Reply