ทรงผมสุดอลัง ที่เข้ารอบสุดท้าย British Hair Awards 2016 แรงบันดาลใจจากแอฟริกัน!!

ในวงการแฟชั่นนั้น นอกจากเสื้อผ้าแล้ว ทรงผมยังเป็นอีกหนึ่งจุดที่ผู้คนให้ความสนใจ ดังนั้นในทุกๆ ปี ก็จะมีการจัดประกวดทรงผมในวงการช่างตัดผมทั้งหลายด้วย

และสำหรับ British Hair Awards 2016 ก็เป็นอีกหนึ่งเวทีประกวดทรงผมที่ถูกจับตามองมากที่สุด เพราะนอกจากทรงผมแล้ว ช่างตัดผมยังได้แฝงความหมายในแต่ละทรงด้วย

 

 

สำหรับปีนี้ Lisa Farrall ช่างผมผู้มากความสามารถกับผลงานทรงผมชุด Armour ได้ชนะการประกวดถึง 3 ประเภทในบนเวที The Black Hair Awards และเป็นผู้ผ่านเข้ารอบชิงเพื่อรับรางวัลอันทรงเกียรติจาก British Hair Awards 2016 ด้วย

คอลเล็กชั่นนี้ได้ใช้นางแบบผิวสีทั้งหมด เพราะ Lisa อยากสื่อให้เห็นถึงวัฒนธรรมของชาวแอฟริกัน โดยเฉพาะผู้หญิงที่มีความงดงามและความแข็งแกร่งในเวลาเดียวกัน

 

 

Lisa ได้ทำงานร่วมกับช่างแต่งหน้า Suhyun Kang-Emeryshot และช่างภาพ Luke Nugent ซึ่งทุกคนได้พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เมื่อทรงผมเหล่านี้มาประกอบกับนางแบบผิวสี บวกกับการแต่งหน้าและการแต่งกาย ทำให้ทุกอย่างดูลงตัว กลายเป็นความงามที่ไร้ติ

 

และด้วยเหตุผลทั้งหมด ก็สามารถอธิบายได้ว่า ทำไมเธอจึงชนะการประกวดในครั้งนี้

 

ตอนนี้ เราอาจจะคิดว่า ทรงผมเหล่านี้อาจจะดูแฟนตาซีมากจนเกินไป และคงจะทำได้แค่บนเวทีประกวดเท่านั้น แต่ใครจะไปรู้ว่าในอนาคตเราอาจจะได้เห็นทรงผมแบบนี้ทั่วไปตามท้องถนนก็ได้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เพื่อนๆ สามารถติดตามข้อมูลและผลงานอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่อินสตาแกรม lisafarrall เลยนะจ๊ะ เผื่อเป็นแนวทางไอเดียในการทำทรงผมใหม่

 

ว่าแต่เพื่อนๆ อยากจะลองทำทรงไหนกันบ้างมั้ยเอ่ย?

ที่มา boredpanda l lisafarrall.com l designyoutrust

Comments

Leave a Reply