น่ารักจนต้องแชร์.. คุยเปิดใจเจ้าหน้าที่ตำรวจสุดเริ่ด ชวนคุยแบบหรรษา จนชาวประชาอยากใช้บริการ

หากเราพูดถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้คนส่วนใหญ่จะต้องจินตนาการถึงเจ้าหน้าที่ในเครื่องแบบสีกากีพร้อมกับมาดขรึม แต่กับเธอ เอ้ย! เขาคุณจะไม่รู้สึกแบบนั้นเลย

นี่เป็นคลิปวิดีโอที่กำลังกลายเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้เลย สำหรับคลิปการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งที่ทั้งเก่งและสนุกสนาน จนทำให้บรรยากาศในโรงพักดูผ่อนคลายขึ้นแบบที่คุณแทบไม่เคยเห็นมาก่อน

 

 

ลองชมคลิปที่เรากำลังพูดถึงได้ที่นี่เลย

 

(ขอใช้คำตอบแบบเจ้าตัวที่ตอบมาจริงๆ เพื่ออรรถรสในการอ่าน)

หลังจากที่#เหมียวฟิ้นได้ชมคลิปนี้ก็รู้สึกประทับใจมากๆ จนต้องตามหาว่าเธอผู้นี้คือใคร? ถึงได้รู้ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจรายนี้มีชื่อว่าสิบตำรวจตรีธนายุทธ เสาสูง จากสภ.ศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงเกิดบทสนทนาสั้นๆ ระหว่างเราเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถึงกระแสและผลตอบรับจากคนรอบข้างของเธอ

สิบตำรวจตรีธนายุทธเล่าให้ฟังว่า

“เพื่อนๆ แชร์กันเพียบเลย เพิ่งเข้าไปไล่อ่านๆ อิอิ ต้องขอบคุณพี่เมย์ (เจ้าของคลิปวิดีโอ) ที่แอบถ่าย วินนี่ไม่รู้ตัวเลย”

 

 

#เหมียวฟิ้น ถามเธอต่อว่าหลังจากที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไปมีผลกระทบอะไรมาถึงเธอบ้าง? เธอตอบเราว่า

“ส่วนใหญ่ดีน้า เจ้านายก็ชอบเจ้านายไม่ว่า เลยเป็นตัวของตัวเองได้ ผู้บังคับบัญชากับเพื่อนๆ พี่ๆ ที่ร่วมงานโอเค เราก็โอเคจ้า แต่แกให้สำรวมนิดนึงตามแบบกุลสตรีไทย 55 น่าร้าก”

 

 

ทั้งนี้สิบตำรวจตรีธนายุทธได้กล่าวทิ้งท้ายกับเราว่าอยากให้ทุกๆ คนเปิดใจและเข้าใจในเรื่องเพศสภาพและเพศวิถีของความหลากหลายในสังคมมากขึ้น

“สมัยเรียนมหาลัยวินนี่กับเพื่อนๆ ถูกปลูกฝังเรื่องการแสดงออกและการใช้เสรีภาพในขอบเขตที่ถูกที่ควร พอมาเรียนตำรวจก็พยายามอธิบายและต้องการให้คนอื่นๆ เข้าใจและยอมรับในจุดๆ นี้เหมือนกันจ้า อิอิ”

 

 

มีเจ้าหน้าที่ตำรวจน่ารักๆ แบบนี้

คงทำให้บรรยากาศในสถานีตำรวจแฮปปี้ขึ้นเยอะเลย

เรียบเรียงโดย เหมียวฟิ้น

ขอบคุณข้อมูล สิบตำรวจตรีธนายุทธ เสาสูง , เมย์ อุบลราช

Comments

Leave a Reply