หมาชิบะอินุโชว์แกร่ง กระโดดเกาะรั้วดึงข้อโชว์ ไม่ใช่อะไร แต่ขอแวะทักเพื่อนหมาแป๊บนึง!?

ประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีคนรักสัตว์อยู่เป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น หมา แมว ปลา ทานุกิ กระรอก กระต่าย หรือนก เป็นต้น และแน่นอนว่าเจ้าหมาก็เป็นตัวเลือกที่ผู้คนส่วนใหญ่เลือกมาเป็นสัตว์เลี้ยง

และสายพันธุ์อันแสนขึ้นชื่ออย่าง ชิบะอินุ อคิตะอินุ หรือ คาวาคามิอินุ เองก็มีต้นกำเนิดอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นนี้เอง ทำให้ไม่ว่าจะเดินไปทางไหนก็จะพบว่ามีแต่คนเลี้ยงสุนัขสายพันธุ์เหล่านี้

 

 

เนื่องจากว่าเจ้าหมาสายพันธุ์ทั้งสามนี้ขึ้นชื่อในเรื่องของความฉลาดและความแข็งแรงอยู่แล้วไม่แปลกเลยที่พวกมันจะกลายเป็นที่นิยม นอกจากนี้หน้าตาของพวกมันยังน่ารักแบบสุดๆ อีกต่างหาก (แถมนิสัยยังติงต๊องอีกด้วย)

 

 

ฉะนั้นการพาพวกมันออกไปเดินเล่น หากเดินผ่านบริเวณบ้านที่มีการเลี้ยงหมาเช่นเดียวกันในทุกๆ วัน จากที่เห่ากันเพราะคิดว่าเป็นศัตรูก็จะทำให้มันค่อยๆ คุ้นชินจนกลายมาเป็นเพื่อนกันในที่สุด

 

 

เช่นเดียวกับเจ้าหมาพันธุ์ชิบะอินุตัวนี้ที่เจ้าของของมันคุณ AO FUJIMORI / Mili มักจะพาไปเดินเล่นเป็นประจำทุกวัน

และทุกครั้งที่เดินผ่านบ้านหลังหนึ่งที่มีกำแพงสูงจากถนนพอสมควร แต่มันก็ไม่ลดละความพยายาม กระโดดเกาะขอบรั้วดึงข้อโชว์ความแข็งแรง เพื่อทักทายเพื่อนของมันที่อยู่ในรั้วบ้านทุกๆ วัน

 

 

เจ้าของของมันก็ทำการถ่ายคลิปไว้และอัพลงบนทวิตเตอร์ พร้อมกับแคปชั่นเป็นภาษาญี่ปุ่น แปลได้ประมาณว่า “เมื่อฉันออกไปเดินเล่นในช่วงปีใหม่ และฉันก็รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้เจอเพื่อน”

 

โย่วเพื่อน ชั้นมาแล้วน๊าาาาา!!

 

อ้าวไงสวัสดีเพื่อน สวัสดีปีใหม่ // เช่นกันเฟร้ยยย

 

เดี๋ยวๆ เมื่อย ขอพักก่อน

 

เพื่อนๆ สามารถเข้าไปชมคลิปแบบเต็มๆ ได้ที่ลิงค์นี้นะจ๊ะ

 

แน่นอนว่าความน่ารักในความพยายามของมันนั้นถูกใจชาวเน็ตเป็นอย่างมาก จนมีคนเข้ามากดไลค์มากถึง 89,000 คน และรีทวิตไปกว่า 56,000 ครั้งเลยทีเดียว!!

 

ก็แหงล่ะ ได้เจอเพื่อนทั้งทีก็ขอแวะทักทายหน่อย กะอีแค่การดึงข้อแค่นี้ ธรรมด๊าาาา!!

ที่มา : rocketnews24AO FUJIMORI / Mili

Comments

Leave a Reply