สาวบังเอิญพบคนหน้าเหมือน ถ่ายรูปลงโซเชียล แล้วก็เจอร่างแยก โผล่ในเน็ตตามมาอีกเพียบ!!

บางครั้งการพบเจอคนที่หน้าตาเหมือนกันโดยบังเอิญนั้นก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นอยู่บ่อยๆ แต่สำหรับสาวคนนี้ดันมีหน้าตาที่ละม้ายคล้ายคลึงกันกับหลายคนซะเหลือเกิน…

ขอแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับ Santana Guitierrez วัย 17 ปี อาศัยอยู่ใน Las Vegas และตอนนี้ย้ายมาอยู่ในเมือง La Jolla รัฐ California เพราะต้องมาเรียนที่มหาวิทยาลัย University of California San Diego

 

 

เรื่องราวของสาว Santana นั้นเกิดขึ้นเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา เธอได้บังเอิญไปพบกับสาวคนหนึ่งที่ห้างสรรพสินค้าในเมือง San Diego ที่ไม่เพียงหน้าตาเหมือนกันเท่านั้นทั้งทรงผม และรูปร่างก็คล้ายกันแบบสุดๆ

 

 

Santana เล่าว่าสาวคนนั้นมีชื่อว่า Isobel และเธอทำงานให้กับองค์กร Save the Children ที่ช่วยเรี่ยไรหาเงินไปช่วยเหลือเหล่าเด็กๆ ที่ต้องการความช่วยเหลือ

 

หลังจากที่พบปะกันแล้วเธอก็ได้ขอถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก พร้อมกับนำมันมาโพสต์ลงทวิตเตอร์ โดยใส่แคปชั่นว่า “จู่ๆ ก็ได้พบกับคนที่มีหน้าตาเหมือนกันสุดๆ WTF” 

 

เรื่องราวทั้งหมดมันเริ่มต้นจากตรงนี้แหละ เพราะหลังจากที่โพสต์ลงไปแล้วก็ทำให้มีชาวเน็ตมากมายให้ความสนใจจนมีคนเข้ามากดไลค์กว่า 35,600 ไลค์ และรีทวิตกว่า 20,800 ครั้ง เลยทีเดียว

เวลาผ่านไปนานหลายเดือนจนถึงเมื่อสัปดาห์ก่อน จู่ๆ ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งชื่อว่า Lexi Maurins กลับมารีทวิตของ Santana อีกครั้ง

พร้อมกับโพสต์รูปภาพของตัวเองเปรียบเทียบให้เห็นว่าเธอเองก็มีหน้าเหมือนกับ Santana เหมือนกันนะ

 

 

และมันก็กลายเป็นกระแสอีกครั้ง จนมีชาวเน็ตคนอื่นๆ ก็อัพรูปภาพของตัวเองคู่กับภาพของ Santana โชว์ให้เห็นว่ามีหน้าตาเหมือนกัน

 

คนแล้วคนเล่าโผล่มาเรื่อยๆ ไม่หยุด จนสร้างความฮาไปทั่วโลกออนไลน์ Santana ถึงกับเอาภาพของแต่ละคนไปให้พ่อแม่ของตัวเองดู และทุกคนต่างก็อึ้งไปตามๆ กัน

ซึ่งทางพ่อแม่ของเธอก็ยืนยันหัวเด็ดเท้าขาดว่าพวกเขาไม่ได้มีความสัมพันธ์ทางครอบครัวกับบุคคลในภาพเหล่านั้นแต่อย่างใด

“มันเป็นอะไรที่แปลกมากๆ” Santana กล่าว

 

 

เอ้า 4 คนเข้าไปแล้ว

 

ชาวเน็ตบางคนก็เอาไปเปรียบเทียบกับดาราฮอลลีวูดอย่าง Samantha Boscarino…

 

และ Auli’i Cravalho เออแฮะ เหมือนไปซะทุกคนเลย 555+

 

อาจจะเป็นเพราะเธอหน้าโหลก็ได้นะ เชื่อว่าคุณพ่อคุณแม่ของเธอคงไม่มีส่วนรู้เห็นอะไรกับเรื่องนี้หรอก ฮร่า

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply