Doctor Strange เซินเจิ้นจากเกาหลีโชว์เหนือถลึงตาโต พิสูจน์พลังให้เห็น ตัวประกอบก็ส่งดีจั๊ง!?

เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อนๆ คงจะได้ชมคลิปวิดีโอสั้นๆ ของ Doctor Strange เวอร์ชั่นเกาหลี ที่มันช่างฮาซะเหลือเกิน และแน่นอนว่ามันไม่ได้โด่งดังแค่ในบ้านเราเท่านั้น ในต่างประเทศเองก็มีการแชร์คลิปนี้ไปมากมายด้วยเช่นกัน

ล่าสุดเว็บไซต์ Buzzfeed ก็ได้นำไปทำเป็นข่าวเรียบร้อยแล้วเพราะกระแสของคลิปนี้มันดังระเบิดเลยล่ะ จากการที่เพจ Lethal Bizzle เอาคลิปนี้ไปลงมียอดคนเข้าชมคลิปพุ่งสูงถึง 16 ล้านครั้ง ยอดกดถูกใจกว่า 170,000 ไลค์ และแชร์กว่า 200,000 ครั้งเลยทีเดียว

 

ลองไปชมคลิปดังกล่าวกันก่อนที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า….

 

โดยคลิปข้างบนนี้เป็นส่วนหนึ่งของรายการ Saturday Night Live ของประเทศเกาหลี ที่ฉายทางช่อง tvN (เป็นรายการวาไรตี้ที่จะเชิญดารา นักแสดง และนักร้อง มาแสดงบทบาทต่างๆ เป็นละครสั้นในธีมที่แตกต่างกันออกไป)

 

 

ซึ่งตอนดังกล่าวฉายไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา นักแสดง Jung Sang-hoon ที่ส่วนใหญ่แล้วเขาจะได้รับบทบาทเป็นนักแสดงตลกอยู่บ่อยๆ มารับบทเป็น Doctor Strange และก็ทำออกมาได้ฮาสะใจจริงๆ

 

 

แม้จะเหมือนกับว่าเป็นการคอสเพลย์เป็น Doctor Strange เดินไปเล่นกลแบบธรรมด๊าธรรมดาตามท้องถนน

แต่จุดขายของความฮานั้นอยู่ที่ท่าทางการโชว์เหนือของพี่แกเพราะเวลาทำทริคสำเร็จแล้วจะทำหน้าเหนือถลึงตาโตมองมาที่กล้อง พร้อมกับมีคู่หูสุดฮาอีกสองคนที่จะโผล่ออกมาตะโกนร้องลั่นด้วยความชื่นชม

 

 

 

 

 

ลองไปชมคลิปรายการบางส่วนที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

 

 

 

 

นอกจากนี้พี่ Jung San-hoon แกยังเคยมีผลงานฮาๆ ในรายการ Saturday Night Live อีกเรื่องก็คือรับบทบาทแสดงล้อเลียนเรื่อง Fifty Shades of Grey ที่ทำออกมาได้ฮาไม่แพ้กัน

 

ลองไปชมคลิปตัวอย่างกันได้เลยจ้า…

 

จริงๆ มุขแต่ละอย่างนี่มันเฉยๆ มากเลยนะ แต่พอบวกท่าทางโชว์เหนือ กับไอ้ลูกศิษย์สองคนนั่นเข้าไปกลายเป็นว่าฮาซะท้องแข็งเลยทีเดียว ฮร่า

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply