ชวนดูละคร “พ่อครัวหัวป่าก์” ฉีกกฏพระเอกไทย ผู้ติงต๊องที่สุดแห่งศตวรรษที่ 21

บทความนี้ไม่ได้ค่าโฆษณานะ เราภูมิใจนำเสนอจริงๆ

 

เป็นอีกหนึ่งละครไทยแนวโรแมนติกคอมมาดี้ ที่ #เหมียวขี้อ้อน ได้มีโอกาสชะแว้บเข้าไปรับชมมาแล้ว ก็ได้เห็นถึงปฏิกิริยาของบรรดาชาวเน็ตทั้งหลายที่พากันหัวเราะกันอย่างชอบอกชอบใจ

หลังจากที่ได้เห็นฉากสุดฮาของพ่อพระเอก ที่ทั้งรูปหล่อ และบ้านรวย แต่กลับทำตัวติ๊งต๊องซิ่งรถมอเตอร์ไซค์ในท่านอน ออกไปหาคุณหญิงแม่ถึงที่บริษัท เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งฉากที่ทำให้คนดูทั้งประทับใจ และฮาน้ำตาเล็ดไปตามๆ กัน

พูดกันมาขนาดนี้แล้ว หลายคนคงพอจะนึกออกกันแล้วใช่ไหมละ ว่าเป็นละครเรื่องอะไร ใช่แล้ว!! ละครสุดฮาเรื่อง “พ่อครัวหัวป่าก์” นั่นเอง

 

 

สำหรับละครพ่อครัวหัวป่าก์ นำแสดงโดยนักแสดงหนุ่มสุดเท่อย่าง “หลุยส์ สก็อต” และนางเอกสาวสวย “พรีม รณิดา” พร้อมกับนักแสดงมืออาชีพมากหน้าหลายตา ที่พากันขนขบวนความฮาเรียกเสียงหัวเราะกันมาตั้งแต่ต้นปีเลยก็ว่าได้

ซึ่งละครเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของหนุ่มเศรษฐีสุดติสท์ ที่เบื่อหน่ายกับชีวิตซ้ำซากจำเจของตัวเอง จนต้องหาเรื่องเกรียนๆ ทำไม่เว้นแต่ละวัน กระทั่งมาเจอกับลูกสาวแสนสวยของคุณนายสุดงก จนทำให้เขาชื่นชอบในตัวของเธอเป็นอย่างมาก

ถึงขั้นทุ่มสุดตัวเพื่อที่จะได้เข้าไปทำงานเป็นพ่อครัวในบ้านของเธอให้ได้ แต่ทว่าวิธีการเข้าหาสาวสวยของเขานั้นมันช่างเกรียน และบ้าบอซะเหลือเกิน จนทำให้คนดูกุมขมับแทนนางเอกกันเลยทีเดียว

 

 

แค่เริ่มตอนแรกก็ทำให้ผู้ชม เกิดอาการหัวเราะจนกรามค้างกันไปแล้ว เพราะโผล่มาก็ได้เห็นพระเอกใส่ความเกรียนกันมาเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นฉากขี่รถมอเตอร์ไซค์คันจิ๋วไปทั่วบ้าน ฉากทานอาหาร รวมไปถึงฉากแว๊นมอเตอร์ไซค์ในท่าทางสุดแปลกอย่างที่เห็น…

 

ฮร่าๆ

 

เจอพระเอกเรื่องนี้เข้าไปซะหน่อย ทำเอาลืมพระเอกสุดหล่อ บ้านรวยที่ทำตัวเป็นคุณชายไปซะสนิทเลย แหมๆๆๆ มันช่างฉีกทุกกฎของพระเอกละครไทยจริงๆ

 

ว่าแล้วก็ลองไปรับชมคลิปวีดีโอกันได้เลย

 

ถือเป็นฉากที่เปิดตัวมาก็สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ ละครเป็นอย่างมาก แถมยังมีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างมากมายว่า เป็นละครที่ฮาซะเหลือเกิน บางคนที่ไม่ชอบดูละคร พอเจอละครเรื่องนี้เข้าไป ก็จะขอติดตามไปจนจบกันเลยทีเดียว

 

 

เป็นละครที่สร้างความสนุกสนาน และคลายเครียดให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก ว่าแต่ในตอนต่อไปพระเอกของเราจะสร้างความฮาให้กับผู้ชมได้มากขนาดไหน เพื่อนๆ อย่าลืมติดตามชมได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 นะจ๊ะ

ขอบคุณคลิปวีดีโอจาก ศิริประภา จารุมูล

เรียบเรียงโดย #เหมียวขี้อ้อน

Comments

Leave a Reply