อุทาหรณ์… แม่ชาวจีนมัวเล่นโทรศัพท์ ไม่สนใจลูกน้อย จมน้ำเสียชีวิตอย่างน่าสลด

กลายเป็นเหตุการณ์สุดสะเทือนใจและเป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ที่ชอบก้มหน้าก้มตาเล่นโทรศัพท์มือถือเลยทีเดียว เมื่อสื่อประเทศจีนรายงานข่าวของคุณแม่ชาวจีนคนหนึ่ง ซึ่งมัวแต่ก้มหน้าก้มตาเล่นมือถือในสระว่ายน้ำ โดยไม่สนใจว่าลูกชายกำลังตกอยู่ในอันตราย จนสุดท้ายลูกชายจมน้ำเสียชีวิตอย่างน่าสะเทือนใจ

 

 

เรื่องราวเกิดขึ้นที่มณฑลซานซี ประเทศจีน เมื่อหญิงคนหนึ่งแซ่เสี่ยว ได้พาลูกชายวัย 4 ขวบไปว่ายน้ำในสระแห่งหนึ่ง และเธอก็ปล่อยให้ลูกชายเล่นน้ำอย่างสนุกสนาน

ระหว่างที่รอลูกชายเล่นน้ำนั้นเอง ด้วยความว่างเธอจึงหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาเล่น ทันใดนั้นเอง ลูกชายของเธอก็ว่ายไปถึงเขตน้ำลึกซึ่งมีความลึกประมาณ 1.3 เมตร

 

 

แน่นอน ด้วยความที่เขายังเด็กและทักษะการว่ายน้ำยังไม่ดีนัก ทำให้เขาต้องตะเกียดตะกายอย่างน่าสงสาร ยิ่งไปกว่านั้น แม่ของเขาก็ยังคงเล่นมือถือโดยไม่ได้สนใจเลยว่า ลูกชายกำลังตกอยู่ในอันตราย หลังจากดิ้นรนอยู่เกือบสามนาที ในที่สุดเขาก็หมดแรง และค่อยๆ จมลงใต้ผิวน้ำ

 

 

เมื่อคุณแม่แซ่เสี่ยวรู้ตัวอีกที ลูกชายของเธอได้หายไปจากสระน้ำเป็นทีเรียบร้อยแล้ว เธอจึงขอให้การ์ดของสระช่วยตามหา สุดท้าย พวกเขาก็เจอร่างไร้ชีวิตของเด็กชายนอนอยู่ก้นของสระว่ายน้ำ

 

 

ดูจากภาพแล้ว เธออยู่ห่างจากลูกชายเพียงแค่ไม่กี่เมตรเท่านั้น แต่เพราะเธอเล่นโทรศัพท์ทำให้ไม่เห็นเหตุการณ์ “ถ้าฉันรู้ว่ามันจะเกิดขึ้น ฉันคงไม่พาเขามาที่นี่” เธอกล่าว

ตอนนี้ตำรวจกำลังสืบสวนสาเหตุและพยานต่างๆ และจะทำการแถลงในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้…

 

 

ที่มา  Dailymail

Comments

Leave a Reply