สุดเศร้า!! เจ้าม้าที่เคยสดใส มีอาการเสียใจหนัก หลังรู้ว่าเจ้านายผู้เป็นที่รัก ได้จากโลกนี้ไปซะแล้ว

ช่วงเวลาที่ทำให้หลายคนรู้สึกเศร้า และเสียใจมากที่สุดในชีวิต คงจะเป็นช่วงเวลาที่คนที่คุณรักจากโลกนี้ไปอย่างไม่มีวันกลับ และนอกจากมนุษย์แล้ว สัตว์โลกอย่างเจ้าม้า ก็มีความรู้สึกแบบนี้เช่นกัน

และนี่ภาพของ Sereno ม้าที่กำลังอยู่ในช่วงเศร้าโศก หลังจากที่รู้ว่าเจ้าของได้จากไปอย่างกะทันหัน งานนี้จึงทำให้เจ้าม้าที่เคยสดใส มีอาการเศร้าสร้อยอย่างเห็นได้ชัด

 

 

เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2560 ทางสำนักข่าวเดลีเมล์ ได้เผยภาพของเจ้า Sereno ม้าที่ได้รับการเลี้ยงดูเป็นอย่างดีโดยเจ้าของชาวบราซิลเลี่ยนวัย 34 ปี ในรัฐปาราอีบา ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศบราซิล

สำหรับ Sereno กับเจ้านายของมัน ทั้งคู่รัก และสนิทกันมาก จนกระทั่งในช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา เจ้า Sereno ก็ได้รับข่าวร้ายว่าเจ้านายได้จากโลกนี้ไปอย่างไม่มีวันกลับเนื่องจากประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ และนั่นก็ทำให้มันรู้สึกเศร้า และเสียใจมากที่สุดในชีวิต

 

 

หลังจากที่เจ้านายได้เสียชีวิตลง Sereno ก็ได้มีโอกาสไปบอกลาเจ้านายของมันเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งภาพที่เห็นก็คือ มันได้วางหัวของมันเพื่อไว้อาลัยลงบนโลงศพ และถอนหายใจออกมาด้วยความเศร้าโศก

 

เรื่องราวของ Sereno ได้ถูกนำไปเผยแพร่ลงสู่โลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว และนั่นก็ทำให้ชาวเน็ตหลายต่อหลายคนรู้สึกสงสาร และเห็นใจเจ้าม้าเป็นอย่างมาก

 

ทางด้านคนสนิทของทางครอบครัวเจ้านายของ Sereno ได้ออกมาเผยว่า “มันเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อมากที่จะเห็นม้ามีพฤติกรรมแบบนี้…

เพราะหลังจากที่เราได้เริ่มนำโลงศพออกมา ดูเหมือนมันจะร้องไห้ และรู้ว่าเป็นเจ้าของ มันใช้เท้ากระทืบลงไปบนพื้น และร้องครวญครางออกมา มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้ามากจริงๆ”

 

 

นอกจากนี้ผู้เป็นพี่ชายของผู้เสียชีวิตยังได้ออกมาเผยอีกว่า พวกเขาทั้งคู่รักกัน และสนิทกันเป็นอย่างมาก ก่อนหน้านี้มีคนที่จะมาเสนอซื้อเจ้า Sereno ซึ่งเขาก็ปฏิเสธที่จะขายมัน และถึงแม้ว่าเขาจะเสียชีวิตไปแล้ว แต่เจ้า Sereno ก็จะอยู่กับครอบครัวของเราตลอดไป

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply