คู่รักเจอกันในเกม Diablo III จนวันนี้ได้ถ่ายภาพแต่งงาน ในธีมเกมที่ชอบเล่นด้วยกัน…

เรื่องราวความรักของหลายๆ คนนั้นต่างก็มีจุดเริ่มต้นที่แตกต่างกัน และเช่นเดียวกันกับคู่นี้ที่พบรักกันจากเกมชื่อดังอย่าง Diablo III และพวกเขาก็ไม่เคยลืมความประทับใจแรกที่ได้พบกัน…

 

Alvin Lau และ Alexis Loo คู่รักที่พบกันผ่านการเล่นเกม Diablo III แบบออนไลน์ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ค่อยๆ เบ่งบานขึ้นเรื่อยๆ จนเกิดขึ้นเป็นความรัก จนในที่สุดก็ตัดสินใจแต่งงานกันในปีที่ผ่านมา

 

 

และพวกเขาก็ไม่ลืมที่จะฉลองการแต่งงานของตัวเองด้วยการถ่ายพรีเว้ดดิ้งโดยใช้ธีมเกม Diablo III อันเป็นสถานที่ที่ทำให้พวกเขาพบรักกัน

 

และนี่ก็คือเบื้อหลังการถ่ายทำ และผลงานภาพที่สำเร็จแล้วบางส่วน ต้องขอบอกเลยว่างดงามราวกับเป็นตัวละครจริงๆ ในเกมเลยล่ะ…

 

Alvin เจ้าบ่าวนั้นมาในชุดของอาชีพ Crusader และ Alexis มาในชุดของอาชีพ Demon Hunter อันเป็นอาชีพตัวละครที่ทั้งคู่เล่นตอนได้พบเจอกัน

ด้วยความช่วยเหลือของสตูดิโอ Mezame ทำให้ได้ภาพถ่ายและฉากหลังที่สุดอลังการ และบริษัทออกแบบเครื่องแต่งกาย Neo Tokyo Project ที่ช่วยในเรื่องของเสื้อผ้าพร็อพเครื่องประดับต่างๆ เช่นอาวุธ เป็นต้น

จนทำให้ผลงานออกมาดูน่าชื่นชมเป็นอย่างยิ่ง

 

 

แต่เนื่องจากว่าทั้งคู่อาศัยอยู่ในประเทศสิงคโปร์ ทำให้ธีมการถ่ายภาพเกมแบบ Diablo นั้น เป็นอะไรที่ยากเป็นอย่างยิ่ง เพราะต้องหาพื้นที่ที่เป็นซากปรักหักพังของสถาปัตยกรรมแบบโบราณของยุโรป หรือสุสานของชาวคริสต์เก่าๆ ซึ่งมันหาโลเคชั่นได้ยากมากๆ

 

 

ทางสตูดิโอ Mezame จึงตัดสินใจที่จะใช้พื้นเขียวและใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิคในการแก้ปัญหานี้ แล้วหาโลเคชั่นอื่นที่มีความเกี่ยวเนื่องกันกับศาสนาตริสต์อย่างเช่นในโบสถ์มาใส่เป็นพื้นหลังแทน

 

 

 

ลองไปชมคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

ถือว่าเป็นอีกข้อพิสูจน์ให้เห็นว่ารักแท้ก็สามารถหาได้ผ่านทางเกมออนไลน์ได้เช่นกัน แหม่ เห็นแล้วมีกำลังใจหาแฟนขึ้นเยอะเลยนะเนี่ย ฮร่า

ที่มา : kotaku

Comments

Leave a Reply