หนุ่มแชร์พฤติกรรมแปลกๆ ของพ่อ ชอบถ่ายรูป “กล่องกระดาษในบ้าน” ส่งให้ กลายเป็นกระแสทั่วเน็ต

เมื่อไม่สัปดาห์ที่ผ่านมาพ่อหนุ่ม Shaun Moriarty วัย 36 ปี อาชีพนักออกแบบ และ Creative Director จากเมืองบริสเบน ประเทศออสเตรเลีย

ได้พบว่าคุณพ่อของเขานั้นนำเจ้ากล่องสีขาวขนาดใหญ่เข้ามาในบ้าน และถ่ายรูปมันส่งมาให้เขาเป็นจำนวนหลายภาพในหลากหลายบริบท

แน่นอนว่าเขาก็ไม่ลืมที่จะนำภาพต่างๆ ที่คุณพ่อของเขาส่งมาให้โพนสต์ลงบนทวิตเตอร์ด้วย พร้อมกับใส่แคปชั่นว่า “พ่อของผมมีกล่อง (??) และถ่ายรูปมันเป็นจำนวนมาก” ด้วยความแปลกนี้จึงทำให้ชาวเนตเข้ามาฮากันเป็นจำนวนมาก

 

โดยมียอดไลค์มากถึง 61,000 ครั้งและรีทวิตไปกว่า 20,000 ครั้งเลยทีเดียว!!

 

หนุ่ม Shaun เล่าว่าจู่ๆ เจ้ากล่องนี้ก็โผล่เข้ามาในกลุ่มแชทของครอบครัวของเขา

 

โดยที่คุณพ่อของเขานั้นตั้งใจที่จะถ่ายรูปมาให้ดูแล้วก็ถามคำถามเชิงคณิตศาสตร์ว่า จะมีกล่องเล็กๆ อีกกี่กล่องในลูกบาศก์ที่มีขนาด 50x50x50 เซนติเมตรนี้?

 

“หลังจากมีการหยอกเย้ากันเล็กน้อยเขาก็เริ่มถ่ายรูปมันตามมุมต่างๆ ของบ้าน ก่อนที่รูปสุดท้ายจะไปจบลงบนที่นอน” คุณ Shaun เล่า

 

 

 

 

หลังจากที่คุณ Shaun เล่าให้พ่อฟังว่าตอนนี้ภาพกล่องของเขากำลังดังอยู่ในโซเชียล คุณพ่อก็เลยถามชาวโซเชียลว่า ‘พวกนายอยากได้รูปเพิ่มอีกมั้ย?’

 

แน่นอนว่าคำตอบต้องเป็น ‘Yes’ และเขาก็ส่งรูปมาเพิ่มอีก

 

“พวกเราทุกคนกลับไปอยู่ที่บ้านด้วยกันกับพ่อแม่ในช่วงวันคริสต์มาส นั่นอาจทำให้เขารู้สึกดีใจและมีพลังงานล้นเหลือสำหรับการใช้ชีวิต ผมก็เลยเดาว่าการหยอกเล่นนี้อาจเป็นวิธีในการใช้พลังงานส่วนเกินของคุณพ่อก็ได้ ฮร่า” คุณ Shaun กล่าว

 

เขายังเล่าเพิ่มเติมอีกว่าคุณพ่อของเขา ซึ่งก็คือลุง Tom ที่เป็นอดีตช่างภาพ แต่ปัจจุบันได้ใช้ชีวิตช่วงวัยเกษียณ ได้เล่าให้ฟังว่าที่จริงแล้วเขาได้ทำการทดลองเทคนิคการถ่ายรูปอยู่ให้เจ้ากล่องสี่เหลี่ยมนี้ผิดรูปไปจากเดิมด้วยเลนส์และการโฟกัสแบบต่างๆ

 

หลังจากที่ได้เห็นการกระทำประหลาดๆ ของคุณลุง Tom แล้วชาวเน็ตก็เริ่มเอากับเค้าบ้าง ถ่ายรูปแชร์กล่องสี่เหลี่ยมของตัวเองมาอวดกันรัวๆ

 

 

บ้างก็เอาไปตัดต่อกันซะเป็นกล่องในเกมเลย ฮร่า

 

บ้างก็วาดเป็นภาพแฟนอาร์ต

 

หลายๆ คนก็คาใจมากว่ามันมีอะไรอยู่ในกล่องนั้นกันนะ??

 

บ้างก็บอกว่านี่มันเป็นซีรี่ย์เรื่อง Doctor Who ตอนใหม่แน่ๆ เลย!!

 

บ้างก็แสดงความหวังดี ขอให้คุณพ่อและเจ้ากล่องนั้นใช้ชีวิตด้วยกันอย่างมีความสุขนะ

 

คุณ Shaun เล่าว่าเขาไม่คาดคิดเหมือนกันว่าทวีตของเขานั้นจะโด่งดังขนาดนี้ “น่าจะเป็นเพราะความแปลกประหลาดของการกระทำของเขา และเจ้ากล่องที่รูปร่างหน้าตาธรรมดาๆ พร้อมกับความกวนของคุณพ่อ ถึงทำให้มันเป็นแบบนั้นได้” เขากล่าว 

 

แหม่ ก็เล่นแกล้งกันซะแปลกแหวกแนวขนาดนี้ ใครๆ มาเห็นเข้าก็ต้องงงกันไว้ก่อนล่ะ ฮร่า

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply