หนุ่มแต่ง ‘ชุดสูทผูกไทเต็มยศ’ ต้อนรับหลานสาวเกิดใหม่ เพราะความประทับใจแรกเป็นสิ่งสำคัญ!!

สำหรับการแต่งชุดสูทผูกเนคไทแบบเต็มยศแล้วหลายๆ คนคงจะรู้ดีว่ามันเป็นเครื่องแบบที่ใช้สำหรับแต่งไปในงานพิธีการต่างๆ หรือไม่ก็ไปสมัครงาน

แต่สำหรับหนุ่มคนนี้แล้วเขาเลือกที่จะใส่สูทเต็มยศเพื่อไปต้อนรับหลานสาวตัวน้อยที่เพิ่งเกิดใหม่ที่โรงพยาบาล เพื่อสร้างความประทับใจแรก!!

 

นี่คือ Iris Kessler สาววัย 16 ปีจากเมือง Pickerington รัฐ Ohio ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

เธอมีพี่ชายชื่อว่า Grant วัย 18 ปี และพี่สาวอีกสองคน Bronwen วัย 20 ปี และ Olivia วัย 23 ปี ซึ่งพวกเขากำลังมีสมาชิกในครอบครัวเพิ่มขึ้นมาอีก 1 คน เป็นสาวน้อยชื่อว่า Carter เป็นลูกของพี่สาวคนโต

 

ขณะที่ Iris อยู่ที่โรงพยาบาลร่วมกับสมาชิกในครอบครัวคนอื่นๆ ในเมือง Columbus เพื่อรอต้อนรับหนูน้อย Carter ซึ่งหลายๆ คนต่างก็เตรียมตัวรอคอยได้พบหน้ากับสมาชิกใหม่อย่างใจจดใจจ่อ

แต่สำหรับหนุ่ม Grant แล้วถือว่านี่เป็นช่วงเวลาที่พิเศษเป็นอย่างยิ่ง ทำให้เขาตัดสินใจที่จะทำอะไรที่พิเศษๆ สำหรับการต้อนรับในครั้งนี้ด้วยการ ‘สวมชุดสูทผูกเนคไท’ เพื่อรอต้อนรับหลานสาว ราวกับจะออกไปสัมภาษณ์งานยังไงยังงั้นเลย

แน่นอนว่าน้องสาวคนเล็กก็ได้ทำการถ่ายรูปของเขาและโพสต์ลงบนทวิตเตอร์พร้อมกับใส่แคปชั่นว่า “พี่สาวของฉันกำลังจะคลอดลูก และพี่ชายก็โผล่มาที่โรงพยาบาลพร้อมกับใส่สูทเต็มยศ เพราะเขาคิดว่า ‘ความประทับใจแรกนั้นเป็นสิ่งสำคัญ’”

 

หลังจากโพสต์ไปไม่นานเรื่องราวของพ่อหนุ่ม Grant ก็โด่งดังไปทั่วโลกออนไลน์ จนมีคนเข้ามากดไลค์มากถึง 300,000 ครั้ง และรีทวิตไปกว่า 93,200 ครั้งเลยทีเดียว!!

 

ชาวเน็ตทั้งหลายต่างก็ชื่นชมกับความพร้อมในการพบปะกับหลานสาวเพื่อสร้างความประทับใจแรกของหนุ่ม Grant กันยกใหญ่

 

“นี่เพิ่งเข้าสู่ช่วงปีใหม่ได้แค่ 3 วัน แต่ฉันพูดได้เลยว่านี่เป็นทวีตที่ดีที่สุดในปี 2017 เลยล่ะ”

 

“นี่เป็นเรื่องราวที่น่ารักมากๆ เลย”

 

Iris กล่าวถึงเหตุการณ์ที่โพสต์ของเธอกลายเป็นประแสโด่งดังในโซเชียลว่า “มันเป็นอะไรที่บ้ามากๆ และ Grant นั้นก็พยายามที่จะทำให้ตัวเองออกมาดูดีแต่จริงๆ แล้วเขาเป็นคนที่ร้ายไม่เบาเลยล่ะ” เธอกล่าวแบบขำๆ “มันเป็นอะไรนี่น่ารักมาก”  

 

“ขอยกตำแหน่งคุณอาแห่งปีให้เลย!!”

 

“นี่แหละคือสุภาพบุรุษตัวจริง ที่จะมามอบความหวังให้กับโลกใบนี้”

 

Iris ยังเล่าต่ออีกว่านี่เป็นเรื่องธรรมดาที่ Grant มักจะชอบทำ “เขามักจะแต่งตัวแปลกๆ ในสถานการณ์ต่างๆ อยู่เป็นประจำ และบางครั้งก็ซื้อเค้กมาเซอร์ไพรส์ทุกคนโดยไม่มีสาเหตุอะไรเลย”

และถึงแม้ว่าหนูน้อย Carter จะจำอะไรไม่ได้ตอนที่ได้พบกับคุณน้าผู้เป็นสุภาพบุรุษในครั้งแรกนี้ก็ตามแต่ Iris บอกว่า “เธอจะเติบโตมาและได้รับรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้อย่างอน่นอน และฉันแน่ใจได้เลยว่ามันจะต้องสนุกแน่ๆ”

 

และยังไม่ทันขาดคำไม่ต้องรอให้ถึงตอนโตก็ดูเหมือนว่าหนูน้อย Carter จะรู้แล้วว่าน้าชายของเธอนั้นแต่งชุดสูทเรียบร้อยมาเพื่อสร้างความประทับใจแรกให้กับเธอ

ด้วยการยกมือขึ้นมาไหว้สวัสดีตอบกลับไป ฮร่า

 

ดีจ้าคุณอา

 

เชื่อเลยว่าหนูน้อย Carter นั้นจะต้องมีชีวิตที่แสนสุขอยู่ในครอบครัวที่แสนอบอุ่นนี้อย่างแน่นอน ฮร่า

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply