หนุ่มอยากได้เค้ก Minions แต่แม่เข้าใจผิดสั่ง Spongebob มาแทน วันเกิดที่เศร้าได้อีก!!

สำหรับงานวันเกิดแล้วหลายๆ คนก็จะรู้กันดีว่าในวันนั้นเจ้าของงานจะถูกให้ความสำคัญมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นของแบบไหนก็มักจะได้มาในวันเกิดนี่แหละ

แต่สำหรับเด็กหนุ่มคนนี้ที่เป็นแฟนตัวยงของ Minions เขาจึงขอเค้กวันเกิดเป็นรูปมินเนียน แต่ด้วยความที่คุณแม่ไม่เข้าใจดันได้เป็นอย่างอื่นมาแทนซะนี่ ฮร่า

 

ขอแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับเด็กหนุ่มวัย 18 ปี Isaac Banda และคุณแม่ของเขา Melissa Isaac ที่เพิ่งจะทำการฉลองครบรอบวันเกิดให้กับเจ้าลูกชายไป ส่วนในเรื่องของของขวัญวันเกิดนั้นเจ้าของวันเกิดก็บอกว่าอยากได้เค้กรูปมินเนียน

 

 

พ่อหนุ่ม Banda นั้นเป็นหนึ่งในแฟนตัวยงของเจ้าตัวการ์ตูน Minions เลยทีเดียวล่ะ และในวันเกิดเขาก็ได้ส่งข้อความไปหาคุณแม่บอกว่าอยากได้ ‘เค้กที่มีตุ๊กตามินเนียนวางไว้ข้างบน’

 

 

หนุ่ม Banda บอกว่าเขาเป็นคนที่ชื่นชอบเจ้ามินเนียนเป็นอย่างมาก ซึ่งคุณแม่ Melissa นั้นเองก็ตอบรับคำขอของลูกชายแล้วว่าจะจัดการให้

แต่ดูเหมือนจะมีการเข้าใจผิดอะไรกันซักอย่างเพราะ หลังจากที่พ่อหนุ่ม Banda ได้รับเค้กแล้วกลับไม่มีท่าทีแสดงอาการดีใจแต่อย่างใด

 

นั่นมัน Spongebob ว้อยยยยยย!!

 

เห็นได้ชัดเลยว่านี่ไม่ใช่เค้กที่เขาต้องการ (สังเกตจากสีหน้า 555+)

 

หลังจากเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในงานวันเกิด ทุกคนต่างก็หัวเราะกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในวันนั้น พ่อหนุ่ม Banda ได้ทำการถ่ายรูปเป็นที่ระลึกและนำไปโพสต์ลงบนทวิตเตอร์พร้อมกับใส่แคปชั่นว่า “บอกแม่ว่าอยากได้เค้กมินเนียน”

 

ทำให้ชาวเน็ตทั้งหลายต่างเข้ามาขำกร๊ากกันใหญ่กับเจ้ามินเนียนตัวเหลืองที่ดูหน้าตาแปลกประหลาดและท่าทางของหนุ่ม Banda ที่ผิดหวังซะเหลือเกิน จนมีคนกดไลค์มากถึง 4,300 คน และรีทวิตไปกว่า 2,300 ครั้งเลยทีเดียว

 

บ้างก็เข้ามาขำจนน้ำตาเล็ด

 

นายดูผิดหวังเอาซะมากๆ เลยนะเนี่ย ฮร่า

 

นี่มันไม่ใช่ของจริงนี่หว่า

 

บางคนก็ออกมาเล่นตลกบอกว่าจริงๆ แล้วแม่ของ Banda นั้นจะต้องจงใจแกล้งแน่ๆ แต่ภายหลังเขาก็ออกมาตอบว่าแม่ของเขานั้นเข้าใจผิดจริงๆ เพราะตัวละครทั้ง 2 ตัวนั้นต่างก็มีสีเหลืองเหมือนกันทั้งคู่

 

แหม่ ก็ถือว่าใกล้เคียงกันอยู่ล่ะนะ มโนเอาซะว่าเป็นมินเนียนมันก็ได้อยู่ 555+

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply