เจ้าหมา แอบกินไก่งวงที่เตรียมไว้จนเกลี้ยง พบสภาพ ‘นอนท้องป่อง’ อยู่กับที่ ขยับไม่ได้แล้ว!?

เมื่อกล่าวถึงอาหารจานโปรดแล้ว เชื่อเลยว่าเพื่อนๆ ทุกคนจะต้องมีอยู่ในใจกันคนละอย่างสองอย่างสามอย่างสี่อย่าง ก็ว่ากันไป ซึ่งหากเราได้มีโอกาสลิ้มรสมันแล้ว ก็ยากที่จะหยุดได้ลง จนบางครั้งกินไปกินมาก็รู้สึกอิ่มเกินจนขยับตัวไม่ไหว…

กลายเป็นเรื่องราวสุดฮาในโลกออนไลน์ หลังจากมีชาวเน็ตออกมาเล่าว่าเจ้าหมาของเขานั้นแอบเข้าไปในครัวและกินไก่งวงที่เอาไว้สำหรับจัดงานปาร์ตี้ในวันคริสต์มาสจนหมดเกลี้ยง!!

 

 

และนี่ก็คือเจ้า Bubba หมาพันธุ์ Chi Apso จอมตะกละ ที่แอบลักลอบเข้าไปในห้องครัวของเจ้านายแล้วก็จัดการฟากส่วนอกไก่งวงชิ้นเบ้งที่เตรียมไว้สำหรับวันฉลองคริสต์มาสในคืนวันพรุ่งนี้ซะหมดเกลี้ยงเลย

 

 

มันเกือบจะหนีไปได้อยู่แล้ว แต่ดันทรุดตัวลงซะก่อน นอนแอ้งแม้งอยู่อย่างนั้นขยับไปไหนไม่ได้ พอคุณ David เจ้าของมาเห็นก็พบว่ามันอยู่ในสภาพที่มีท้องป่องราวกับลูกโป่งที่ถูกสูบลมเข้าไป นอนแน่นิ่งไม่ไหวติง กับเศษไก่ที่มันลุยเละอยู่บนโต๊ะ

 

แต่แทนที่จะโกรธพวกเขากลับโพสต์ลงทวิตเตอร์เล่าถึงความฮาที่เกิดขึ้นนี้

 

“ไม่มีโอกาสเหลืออีกแล้ว หมาของฉันเพิ่งจะกินไก่งวงทั้งหมดที่เตรียมไว้สำหรับวันพรุ่งนี้”

 

พร้อมกับถ่ายรูปสภาพของมันที่กำลังนอนท้องป่องอยู่บนพื้นไม่ขยับเขยื้อนไปไหนเลย

 

“นี่ไงล่ะเจ้าตัวดี มันขยับไปไหนไม่ได้เลยด้วย”

 

 

หลังจากที่อัพรูปลงไปแล้วมันก็กลายเป็นเรื่องราวโด่งดังไปทั่วโลกออนไลน์ มีคนกดไลค์กว่า 20,000 ครั้ง และรีทวิตไปถึง 10,000 ครั้งเลยทีเดียว

แต่โชคดีที่ในวันต่อไปนั้นญาติของพวกเขาก็ได้อาสาที่จะนำไก่งวงมา นั่นทำให้งานเลี้ยงสำหรับวันพรุ่งนี้ยังคงดำเนินต่อไปได้

 

 

วีรกรรมที่มันทำเอาไว้จะต้องได้รับการชดใช้อย่างแน่นอน เพราะครอบครัวได้วางแผนเอาไว้ว่าจะทำการลดน้ำหนักให้กับเจ้า Bubba หลังจากผ่านพ้นช่วงปีใหม่ไป

 

ขอให้โชคดีนะเจ้า Bubba และอย่าไปตะกละตะกลามกินอะไรจนเกินตัวจนขยับไปไหนมาไหนไม่ได้อีกล่ะ เดี๋ยวก็ท้องแตกตายซะหรอก ฮร่า

ที่มา : metro, theladbible

Comments

Leave a Reply