สะเทือนใจ Debbie Reynolds แม่ของ Carrie Fisher เสียชีวิตตามลูกสาวไปแล้วในวัย 84 ปี….

ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องบังเอิญหรือไม่ แต่ก็นับว่าเป็นข่าวที่น่าสะเทือนใจแห่งปีเลยทีเดียว หลังจากที่เจ้าหญิงเลอา Carrie Fisher เสียชีวิตด้วยอาการหัวใจวายในช่วงกลางดึกของวันที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา แต่ยังไม่ทันพ้น 24 ชั่วโมงดี คุณแม่ของเธอก็เสียชีวิตตามไปติดๆ

ในช่วงกลางดึกของวันที่ 28 ธันวาคม สำนักข่าวต่างประเทศได้รายงานว่า Debbie Reynolds คุณแม่แท้ๆ ของ Carrie Fisher ได้เสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน ด้วยอาการหัวใจวายเฉียบพลัน และจากโลกนี้ไปด้วยวัย 84 ปี

 

 

โดยเมื่อช่วงวันพุธที่ผ่านมา Reynolds ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล Cedars-Sinai Medical Centre หลังจากมีอาการป่วยอย่างกะทันหัน หลังจากนั้นไม่นาน Todd Fisher ลูกชายของเธอก็ได้ออกแถลงว่า “ตอนนี้เธอได้ไปอยู่กับ Carrie แล้ว มันเป็นเรื่องที่น่าสะเทือนใจมากสำหรับพวกเรา”

Todd ยังบอกอีกว่า การเสียชีวิตของ Carrie เป็นเรื่องที่หนักหนาเกินไปสำหรับแม่ของเขา

 

 

เมื่อช่วงวันอังคารที่ผ่านมา Reynolds ได้โพสเฟสบุ๊กขอบคุณทุกคนที่เข้ามาแสดงความเสียใจต่อการเสียชีวิตของลูกสาวเธอว่า “ขอบคุณทุกคนมากที่ชื่นชมความสามารถและพรสวรรค์ของลูกสาวอันเป็นที่รักของฉัน ฉันขอบคุณทุกคำปลอบโยนและอวยพร และคำสวดภาวนาเหล่านั้นจะช่วยนำทางให้เธอในอีกโลกอย่างแน่นอน”

ครั้งหนึ่ง Fisher เคยประสบปัญหาติดยาเสพติด ทำให้ความสัมพันธ์ของเธอกับแม่แย่ลงอย่างมาก จนไม่คุยกันหลายปี แต่ภายหลังเมื่อปรับความเข้าใจกันได้ ความสัมพันธ์ของพวกเธอก็กลับมาแน่นแฟ้นยิ่งกว่าเดิม และเธอชื่นชมแม่ของเธอเสมอว่าเป็นคนที่เข้มแข็งมาก

 

ขอให้ทั้งคู่ไปสู่สุขคตินะฮะ 

ที่มา BBC

Comments

Leave a Reply