10 แมวเหมียวที่สร้างวีรกรรม จนมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกโซเชียล ในปี 2016

ในช่วงปี 2016 ที่ผ่านมานี้มีเรื่องราวต่างๆ มากมายเกิดขึ้นในโลกโซเชียล ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีหรือเรื่องร้าย เชื่อว่ามันจะต้องอยู่ในความทรงจำของทุกคนไปอีกตราบนานเท่านาน

แต่ในวันนี้ #เหมียวหง่าว จะขอมาพูดถึงเหล่าแมวเหมียวที่มีชื่อเสียงโด่งดังในโลกโซเชียลในปี 2016 นี้ จะมีตัวไหนทำวีรกรรมอะไรไว้บ้าง ลองไปชมพร้อมๆ กันได้เลยจ้า…

 

1. เจ้าเหมียวที่สวมถุงเท้าเป็นเสื้อกันหนาว

เรื่องราวเกิดขึ้นในช่วงที่พายุเฮอริเคนเข้าโหมกระหน่ำ เจ้าเหมียวถูกช่วยมาไว้ที่ช็อปอุปกรณ์สัตว์เลี้ยง ด้วยความที่กลัวว่ามันจะหนาวก็มีคนใจดียอมเสียสละถุงเท้าข้างหนึ่งมาตัดทำเป็นเสื้อกันหนาวให้กับมัน จนมีคนถ่ายรูปและอัพลงโซเชียลจนชาวเน็ตแชร์กันไปเป็นจำนวนมาก

 

 

2. แมวเหมียวที่ติดอยู่ระหว่างโลกทั้งสอง

มีชาวเน็ตคนหนึ่งแชร์รูปภาพแมวของตัวเองที่ติดเอาตัวเข้าไปติดอยู่ระหว่างประตูเลื่อน จนชาวโซเชียลเข้ามาขำกระจายถึงความง่าวของมันกันยกใหญ่

 

3. เจ้าเหมียวน้อยที่เป็นเพื่อนกับหมู

เจ้าหมูน้อยและเจ้าเหมียวตัวน้อย ที่กลายเป็นเพื่อนซี้กัน คอยอยู่ใกล้ๆ กันตลอดเวลา จนชาวเน็ตทั้งหลายหลงใหลไปตามๆ กัน

 

 

4. เจ้าเหมียว Hosico ผู้มีความพยายามเอาตัวเข้าไปยัดลงในกล่อง

ด้วยคลิปที่มันพยายามเอาตัวเข้าไปซุกอยู่ในกล่องเพียงคลิปเดียวก็ทำให้ยอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมของมันพุ่งสูงขึ้นไปถึง 4 แสนคนเลยทีเดียว

 

5. เจ้าเหมียวผู้ชื่นชอบความฟรุ้งฟริ้ง

เจ้าเหมียวที่มีชื่อว่า Salem ที่แอบกระโดดเข้าไปคลุกตัวกับผลสบู่ Bath Bomb ของทาส จนทำให้ลำตัวของมันมีเกล็ดสบู่คล้ายกับกากเพชรติดอยู่เต็มตัวแลดูฟรุ้งฟริ้ง จนกลายเป็นที่โด่งดังในโลกโซเชียล

 

6. เจ้าเหมียวที่ถูกทาสของตัวเองตัดต่อเอาภาพไปใส่ในหนังดัง

สำหรับใครที่ชื่นชอบหนังดังๆ แล้วและก็ชื่นชอบแมวด้วย ต้องถูกใจกับเหตุการณ์นี้อย่างแน่นอน ซึ่งชาวเน็ตต่างชาติหลายคนก็ให้ความสนใจกับเรื่องราวน่ารักๆ นี้

 

 

 

7. เจ้าเหมียวที่พลาดเอาเล็บไปติดอยู่กับที่ฝนเล็บ

เจ้าเหมียวมิลค์จังจากญี่ปุ่น ที่ซนจนพลาดท่าเอาเล็บไปติดอยู่กับที่ฝนเล็บ แล้วก็เอาขาอีกข้างไขว้พาดไปวางบนเตียง กลายเป็นท่าทางสุดฮา นอกจากจะโด่งดังไปทั่วโลกโซเชียลแล้ว ยังถูกเอาไปตัดต่อซะแหลกลานอีกด้วย ฮร่า

 

8. เจ้าเหมียวน้อยที่มีดนตรีอยู่ในหัวใจ

เรื่องราวน่ารักๆ ของลูกแมวน้อยทั้ง 4 ที่เป็นแฟนเพลงของนักดนตรีข้างถนนในประเทศมาเลเซีย ซึ่งปกติแล้วเขาก็เล่นดนตรีไปเรื่อยๆ และไม่มีใครสนใจที่จะฟังเท่าไหร่นัก

ขณะที่กำลังเล่นอยู่ จู่ๆ ก็มีแมวน้อย 4 ตัวเดินเข้ามาใกลๆ้ พร้อมกับนั่งลงแล้วฟังเพลงอย่างตั้งใจ เหมือนกับว่ามาให้กำลังใจยังไงอย่างงั้นเลย ไม่เพียงเท่านั้นดูเหมือนว่ามันยังจะโยกหัวไปตามเพลงด้วย

เหตุการณ์นี้มีผู้คนให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก มีหลายที่เอาคลิปไปลงและมียอดวิวไม่ต่ำกว่า 1 ล้านวิวเลยล่ะ

 

9. แมวเหมียวที่ควงหนุ่มไปงานพรอม

เรื่องมีอยู่ว่าเจ้าทาสผู้อาภัพคนนี้ หาคู่เดทไปงานพรอมด้วยไม่ได้ ก็เลยไปขอร้องให้เจ้านายเหมียวของมันไปงานพรอมเป็นคู่หน่อย และก็ออกมาเป็นภาพแบบที่เห็น -*-

น้องชายของเจ้าทาสโพสต์ลงเว็บไซต์ imgur และมียอดวิวนับล้านครั้งเลยทีเดียว!!

 

 

 

10. เจ้าเหมียว Brigit ยอดนักขโมย

การันตีฉายายอดหัวขโมยด้วยหลักฐานอันประกอบไปด้วยกางเกงใน (ผู้ชาย) ทั้งหมด 11 ตัว และถุงเท้าอีกกว่า 50 คู่!! เรื่องราวของมันทำให้ชาวเน็ตทั้งหลายต่างให้ความสนใจและทึ่งในความสามารถของมัน

 

 

ไม่รู้เหมือนกันว่าปีหน้าจะมีอะไรรอคอยเราอยู่บ้างนะ จะมีเจ้าเหมียวตัวไหนมาก่อวีรกรรมให้โลกได้รับรู้อีกล่ะเนี่ย แทบอดใจรอไม่ไหวแล้ววว ฮร่า

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply