หนุ่มรีบไปสนามบิน มีแค่ตัวเขาและดอกไม้ เพื่อเซอไพรส์แฟนสาว ชาวเน็ตร่วมอิจฉาแร๊งง!!

ขอบอกไว้ก่อนเลยว่า สำหรับใครที่ยังโสด ไม่มีคู่ในช่วงฤดูหนาว เรื่องราวของพ่อหนุ่มคนนี้อาจจะทำให้คุณเกิดอาการอิจฉาตาร้อนเป็นฟืนเป็นไฟได้

เรื่องมันมีอยู่ว่า ชาวเน็ตผู้ใช้ทวิตเตอร์คนหนึ่ง ‘Isobel Chillman’ กำลังจะเดินทางไปยังประเทศแคนาดา จากท่าอากาศยานลอนดอนแกตวิก

แต่แล้วเธอดันไปสังเกตเห็นชายคนหนึ่ง ผู้มีท่าทีที่ดูร้อนรน ไม่มีสัมภาระติดตัวใดๆทั้งสิ้น ผิดวิสัยกับคนที่รีบเดินทางไปขึ้นเครื่องบินคนอื่นๆ ที่หากร้อนรนจะตกเครื่อง ก็น่าจะมีสัมภาระอะไรบ้าง นอกจากตัวเขาก็มีแค่ช่อดอกไม้มิสเซิลโทวเท่านั้น

 

ดูสายตาของเขาสิ เหมือนกำลังเฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อ อยากจะไปถึงสนามบินให้เร็วที่สุด

 

โพสต์ต้นฉบับจากเจ้าตัว ซึ่งดูๆไปแล้ว คล้ายกับเหตุการณ์ในหนังเรื่อง ‘Love Actually’ หนังดังที่มักจะถูกนำมาฉายเป็นประจำในช่วงเทศกาลคริสต์มาสของทุกๆปี

 

แต่ก่อนอื่นต้องขออธิบายก่อนว่าทำไมต้องเป็น ‘ดอกมิสเซิลโทว’ ซึ่งตามความประเพณีของชาวคริสเตียน ดอกไม้ชนิดนี้จะถูกนำมาใช้เพื่อเฉลิมฉลองให้กับการมาเยือนของฤดูหนาวในทุกๆปี

อีกทั้งยังเชื่อว่าเมื่อมอบดอกไม้ชนิดนี้ให้กับคนรักแล้ว จะช่วยบำบัดรักษาโรค สร้างความสงบสุข ความปรองดอง และคู่รักที่ได้จุมพิตกันใต้ต้นมิสเซิลโทว ความรักของทั้งสองจะยั่งยืนตลอดไป

 

หลังจากที่เจ้าทวิตเตอร์ได้โพสต์ภาพนี้ มันก็กลายเป็นที่ฮือฮาของชาวเน็ตซะงั้น!?

 

บางคนอยากรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเค้าต่อไป เรียกได้ว่าต่อมอยากรู้อยากเห็น เริ่มทำงานขึ้นมาทันที

“ในหนึ่งภาพมีนับพันคำอธิบาย ยังไงก็ตาม…ขอให้นายโชคดีนะเพื่อน” บางคนก็ออกมาอวยพรให้พ่อหนุ่มสมหวัง

 

“สู้ๆนะลูกพี่”

 

หลังจากที่ชาวเน็ตคิดกันไปเองต่างๆ นาๆ ว่าชายคนนี้จะไปทำอะไรต่อ จนเจ้าตัวได้เห็นกับโพสต์นี้เข้า จึงได้ออกมาเฉลยให้ชาวเน็ตหายสงสัยกันไปถ้วนหน้า

 

หนุ่มคนนี้มีชื่อว่า ‘Tim Brown’ และเจ้าตัวก็ได้ออกมาเฉลยตอนจบของเรื่องนี้ว่า ตอนนั้นเค้ารีบไปเซอไพรส์แฟนสาวที่สนามบินด้วยช่อมิสเซิลโทวจริงๆ เรียกได้ว่าเป็นตอนจบที่แฮปปี้เอ็นดิ้งมากๆ

 

ช่างเป็นเหตุการณ์ที่เหมือนกับในหนัง ‘Love Actually’ มากๆ เห็นแล้วก็รู้สึกใจอิจฉาคนมีคู่ให้คอยเซอไพรส์กันจริงๆเล๊ยย ><

ที่มา: Buzzfeed

Comments

Leave a Reply