คุณตาที่เพิ่งเสียคุณยาย ห่อของขวัญให้กระรอกน้อย เยียวยาความเศร้าในใจ แถมดูน่ารักเหลือเกิน…

เทศกาลคริสต์มาส คือช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความสุข การแบ่งปัน และการได้หยิบยื่นสิ่งดีๆให้กับคนรอบข้าง เช่นเดียวกับสองพ่อลูกครอบครัว Chesnay’ จากเมืองลอนดอน

ถึงแม้ว่าพวกเขาจะต้องเผชิญความโศกเศร้า กับการจากไปของคนภรรยาและแม่เมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา แต่พวกเขาก็เลือกที่จะทำบางอย่างที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น และเพื่อเป็นการลืมความเศร้ายังค้างคาอยู่ลึกๆในจิตใจ

 

Paul Chesnaye และ Lucy Chesnaye ได้ทำการเซอไพรส์เหล่ากระรอกน้อยที่อยู่ในละแวกบ้านของเขา ด้วยการแจกจ่ายของขวัญวันคริสต์มาสชิ้นโปรดให้พวกมันได้อิ่มหนำสำราญใจ

 

สองพ่อลูก ที่หยิบยื่นความสุขในช่วงเทศกาลให้กระรอกน้อย

 

พวกเขาได้ทำการห่อของขวัญเป็นชิ้นเล็กๆ แล้วนำไปวางไว้รอบบริเวณบ้าน ไม่ทันใดเจ้ากระรอกก็รู้งาน รีบมาเอาของขวัญอย่างรวดเร็ว

 

“เรามีถั่วบราซิล ถั่วลิสง อัลมอนด์ และเม็ดมะม่วงหิมพานต์ เรามั่นใจว่าของขวัญแต่ละชิ้นที่มอบให้ ต้องเป็นของโปรดของพวกกระรอกแน่นอน” คุณพ่อกล่าว

 

ดูสีหน้าของเจ้ากระรอกน้อยสิ มันดูท่าทางมีความสุข และคงรู้สึกฟินมากแน่ๆ เพราะจู่ๆก็มีคนใจดีเอาถั่วระดับพรีเมียมมามอบให้ แถมไม่ต้องไปหาอาหารให้เหนื่อย

 

“เจ้ากระรอกได้เลือกของขวัญชิ้นโปรดที่สุด ผมคิดว่านี่เป็นของขวัญคริสต์มาสที่พิเศษมากสำหรับเรา แถมยังช่วยให้เรารู้สึกดีกับการได้แบ่งปันอีกด้วยนะ” คุณพ่อเล่าเพิ่ม

 

ถึงเป็นเรื่องเล็กๆระหว่างคนและกระรอก แต่ก็เปี่ยมล้นไปด้วยความน่ารัก และความอบอุ่น แม้ว่าจะต่างสายพันธุ์กันก็ตาม

ที่มา: Boredpanda

Comments

Leave a Reply