นี่คือ 10 วิดีโอเกม ‘ตัวเต็ง’ ที่ถูกคาดการณ์ว่าจะมาแรงแห่งปี 2017 รอติดตามได้เลย!!

ในช่วงปี ‘2016’ ที่ผ่านมา เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายก็ได้เห็นกันแล้วว่า มีเกมไหนที่มาแรงประสบความสำเร็จ หรือเกมไหนที่เปิดตัวได้อย่างยิ่งใหญ่แต่กลับแป๊กไม่เป็นท่า

และเพื่อเป็นการส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ เราจะพาเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลาย ไปรู้จักกับ 10 วิดีโอเกมฟอร์มดี ที่ถูกคาดการณ์ว่าจะมาสร้างสีสันให้กับวงการเกมแห่งปี ‘2017’ โดยเว็บไซต์ Unilad จะมีเกมอะไรน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย…

 

Red Dead Redemption 2

 

สำหรับใครที่เคยเล่นภาคแรก คงไม่ต้องสาธยายถึงความสนุกของเกมนี้ให้มาก ล่าสุดทางค่าย ‘RockStar’ ได้ออกมาแถลงแล้วว่า ตัวเกมจะพร้อมวางจำหน่ายสำหรับเครื่อง ‘PS4’ และ ‘Xbox One‘ ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงของปี 2017

และสำหรับภาคใหม่นี้ นอกจากจะมีการปรับปรุงรายละเอียดภาพให้สวยงามละเอียดเรียบเนียนขึ้นแล้ว ยังได้เพิ่มระบบการเล่นออนไลน์เข้ามาอีกด้วย

 

 

Mass Effect Andromeda

 

อีกหนึ่งเกมผจญภัยแบบไซ-ไฟ จากค่าย EA ที่ได้รับการกล่าวขานว่าจะมาแรงสุดๆในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีหน้า โดยจะวางขายในระบบเครื่อง ‘PS4’, ‘Xbox One’ และ ‘PC’

หลังจากที่ได้ชม ‘Cinematic’ ของตัวเกมแล้ว รู้สึกได้เลยว่าเป็นอีกเกมที่น่าสนใจมากๆ โดยพวกเราเหล่าผู้เล่นทั้งหลายก็ได้แต่หวังว่า จะไม่ออกมาแป๊กนะ

 

 

The Legend of Zelda: Breath of the Wild

 

อีกหนึ่งตำนานเกมที่อยู่คู่วงการมาตั้งแต่สมัยยุค 8-bit หลายสำนักคาดการณ์ว่า ‘Zelda’ เวอร์ชั่นนี้นี่แหละ ที่แฟนพันธุ์แท้ทั้งหลายต่างเฝ้ารอกันอย่างใจจดใจจ่อ

ซึ่งเราก็ต้องดูกันต่อไปว่า ในปี 2017 ทางค่าย Nintendo จะทำให้เรารู้สึกสมหวังกับการรอคอย หรือผิดหวังกันแน่ แต่จากที่ได้ดูตัวอย่างแล้ว #เหมียวบ็อบ ก็คนหนึ่งล่ะ ที่อยากจะให้เกมนี้เปิดตัวไวๆ จะได้ลองเล่นซักที

 

 

Cuphead

 

ถึงแม้ว่าทางผู้ผลิตเกมนี้ประกาศไว้ว่าจะวางขายเฉพาะบนเครื่อง ‘Xbox One’ ก่อน แต่ด้วยภาพการ์ตูนในแบบสไตล์ยุค 50s ที่ถูกนำมาแต่งแต้มให้เต็มไปด้วยสีสัน ผสมกับตัวเกมในรูปแบบผ่านด่านเดินยิงไปเรื่อยๆ จึงทำให้เป็นอีกเกมที่น่าจับตามองมากเช่นกัน

 

 

Horizon: Zero Down

 

เรียกได้ว่าเป็นอีกเกมที่รวบรวมแทบจะทุกอย่างที่เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายต้องการไว้ ไม่ว่าจะเป็นตัวละครเอกที่เป็นผู้หญิง หุ่นยนต์ไดโนเสาร์ยักษ์ที่เราต้องล่ามัน และวิวสวยๆในรูปแบบโอเพ่นเวิลด์ให้เราได้โลดแล่นไปอย่างอิสระ จะไม่ให้น่าเล่นได้ยังไง!?

 

 

Resident Evil 7

 

ว่ากันว่าเกมยิงซอมบี้ชื่อดังภาคนี้ จะพาเราย้อนกลับไปคล้ายกับยุคสมัย ‘PS1’ อีกครั้ง ในแบบที่เราต้องเอาตัวรอด กระสุนมีจำนวนจำกัด พร้อมกับเปลี่ยนมุมมองให้กลายเป็นแบบบุคคลที่ 1 เพื่อเพิ่มความระทึกใจ ไม่แน่นะว่าภาคนี้อาจจะเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของเกม ‘Resident Evil’ ก็ได้

 

 

For Honor

 

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อทั้งไวกิ้ง ซามูไร และอัศวิน ต้องมาห่ำหั่นในสงครามเดียวกัน มันต้องเป็นอะไรที่ครบรส มันส์ และบ้าระห่ำมากแน่ๆ ซึ่งทาง ‘Ubisoft’ ได้ประกาศออกมาแล้วว่า เกมนี้จะวางขายในช่วงวันวาเลนไทน์ของปี 2017

ถึงแม้ว่าเนื้อหาในเกมจะเต็มไปด้วยเลือด และการฆ่าฟัน แต่ก็เชื่อว่าต้องมีเกมเมอร์สายบู๊หลายคนทั่วโลกกำลังเฝ้าจับตาดูอยู่เหมือนกัน

 

 

South Park: The Fractured But Whole

 

จากการ์ตูนจิกกัดสังคมสุดแสบ สู่วิดีโอเกมที่น่าจับตามองสุดๆ แห่งปี 2017 โดยงานนี้เหล่าชาวแก๊งค์ ‘Southpark’ จะมาล้อเลียนซูเปอร์ฮีโร่ชื่อดังทั้งหลาย พร้อมกับวีรกรรมสุดป่วน ที่ทางผู้ผลิตรับประกันว่าผู้เล่นจะได้สัมผัสถึงความเกรียน และความฮา ไม่แพ้ภาคล่าสุดอย่างแน่นอน

 

Outlast 2

 

ถ้าหากว่าคุณเป็นผู้เล่นที่ชอบอารมณ์จากตัวอย่างเกม ‘Resident Evil 7’ แต่อยากสัมผัสประสบการณ์ในแบบที่โหดกว่า หรือหลอนประสาทมากกว่า นี่แหละคือเกมที่คุณกำลังมองหา

ถึงแม้ทางผู้ผลิตยังไม่ได้ออกมาแจ้งว่า จะวางขายวันไหน แต่เมื่อปีที่ผ่านมา ผู้ผลิตได้ทำการปล่อยเดโม่เกมนี้มาให้ได้สัมผัสกันไปบ้างแล้ว เอาเป็นว่าถ้าใครชอบอะไรสยองขวัญ สั่นประสาท เกมนี้แหละคือคำตอบ

 

 

Injustice 2

 

เมื่อปี 2013 Injustice ภาคแรกได้สร้างปรากฏการณ์ให้แก่วงการเกมมาแล้ว จะมีอะไรมันส์ไปกว่าการที่เราได้เลือกฮีโร่ตัวโปรดจากจักรวาล DC แล้วเอามาต่อสู้กันอย่างเอาเป็นเอาตาย

โดยภาค 2 นี้ทางผู้ผลิตออกมาบอกว่า ได้มีการเพิ่มท่าต่อสู้ใหม่ๆ ตัวละครใหม่ๆ พร้อมกับโหมดเนื้อหาที่เราจะได้เห็นว่า จะเกิดอะไรขึ้นถ้าหาก ‘ซูเปอร์แมน’ ฝักใฝ่ในเผด็จการมากกว่าในแบบที่เรารู้จัก เรียกได้ว่าแฟนการ์ตูน DC ห้ามพลาดเด็ดขาด

 

 

คอเกมทั้งหลายคงอดใจรอให้ถึงปีหน้ากันไม่ไหวแล้วใช่มั้ยล้าา แต่ละเกมช่างยั่วยวนเงินในกระเป๋าตังค์เราเหลือเกิ๊นนน

ที่มา: Unilad

Comments

Leave a Reply