ดีต่อใจ 10 อินสตาแกรมแมวเหมียว ให้คนรักแมวอย่ารอช้า… รีบไปติดตามกันเล๊ยย!!

ถึงแม้ว่า Kim Kardashian, Taylor Swift หรือ Beyoncé จะเป็นเซเล็บบริตี้ ที่มีคนติดตามมากเป็นอันดับต้นๆ ทางอินสตาแกรม แต่เชื่อเถอะว่า สำหรับโลกของแมวเหมียวแล้ว ทุกสิ่งอย่างมันต่างออกไป ราวกับอยู่กันคนละโลกเลยล่ะ

เพราะถ้าใครที่เบื่อกับการส่องชีวิตมนุษย์แล้ว อยากจะเปลี่ยนใจมาส่องชีวิตของเหล่าเจ้านายแมวเหมียวละก็ เราขอแนะนำ 10 ‘อินสตาแกรมแมวเหมียว’ ที่ควรค่าแก่การฟอลโล่ว์สุดๆ รับประกันว่าพวกมันจะทำให้คุณยิ้มแฉ่งได้ทั้งวันกันเลยทีเดียว

 

1. @makicocomo

เจ้าเหมียวจากแดนอาทิตย์อุทัย จริงๆแล้วมันมีชื่อว่า ‘Toco’ ลักษณะที่ไม่เหมือนใครของมันก็คือ มันจะไม่ยอมถ่ายรูปเด็ดขาด ถ้าหากว่าข้างกายมันไม่มีน้องชายสุดที่รักผู้เป็นมนุษย์อยู่ด้วย

 

2. @PrincessMonsterTruck

หลายคนเห็นแล้วอาจจะถึงกับผงะ นี่มันแมว หรือหมาหน้าย่นกันแน่ละเนี่ย ชื่อของมันก็ย๊าวยาวไม่ธรรมดาเหมือนชาวบ้านเค้า ‘Princess Monster Truck’ เดิมทีเป็นแมวจรจัดชาวนิวยอร์คเกอร์

แต่แล้วโชคดีมีทาสมนุษย์มาเจอมันเข้า ไม่รู้ว่ามันไปอ้อนอีท่าไหน ถึงทำให้เจ้าตัวใจอ่อนพามันกลับบ้าน และเลี้ยงดูมันอย่างดีนับตั้งแต่นั้นมา ถึงหน้าตาจะแปลกแบบนี้ แต่มีคนฟอลโล่ว์มากถึง 265k เชียวนะ!!

 

3. @WinstonSmushface

แมวเหมียวจากฝั่งโกลด์โคสต์ ประเทศออสเตรเลีย เห็นแบบนี้ชื่อเต็มๆของมันคือ ‘Sir Winston Smushface’ นะจะบอกให้

กิจกรรมยามว่างของมันก็ไม่มีอะไรมาก ชอบนั่งขี้เกียจ พร้อมกับแลบลิ้นใส่ทุกคนที่เข้ามาเจอ ฮ่าๆๆ

 

4. @Nala_cat

สำหรับเจ้าเหมียว ‘Nala’ ต้องเรียกว่ามันคือเซเล็บฯเหมียวบนอินสตาแกรมตัวจริง!! ด้วยยอดฟอลโล่ว์มากถึง 3.2 ล้าน ถึงแม้ว่าเดิมทีจะเป็นแมวจรจัดที่ได้รับการอุปการะมาอีกที

แต่ก็อย่างว่าแหละเนาะ แมวจะน่ารัก อยู่ที่ไหนก็น่ารักได้ทั้งน๊านน ><

 

5. @Goemon16

ถึงจะเป็นแมวที่อาศัยอยู่ในโยโกฮาม่า แต่ชื่อของมันไฮโซไม่แพ้แมวจากตะวันตกเลยล่ะ เพราะมันชื่อ ‘Michelle’ และสำหรับเรื่องการหามุมถ่ายรูปหน่ะ ขอให้บอก เพราะเจ้ามิเชลถนัดเป็นที่สุด!!

 

6. @Realgrumpycat

จริงๆแล้วเจ้าเหมียวหน้าหงุดหงิดตัวนี้มีชื่อว่า ‘Tadar Sauce’ แต่มันกลับเป็นที่รู้จักบนโลกอินเตอร์เน็ตในชื่อ ‘Grumpy Cat’ เชื่อว่าหลายคนคงเคยเห็นภาพมันถูกเอาไปทำเป็นมีมกันมาบ้างแหละ และที่สำคัญตอนนี้มันกำลังจะมีหุ่นขี้ผึ้งเป็นของตัวเองที่ ‘มาดามทุสโซ’ สาขาซานฟรานซิสโก ด้วยนะ ไม่ธรรมดาไปเลยเจ้าเหมียว

 

7. @Loki_kitteh

เชื่อมั้ยว่าโลกนี้มีแมวแวมไพร์อยู่จริงๆ ถ้าไม่เชื่อก็ไปกดติดตามชีวิตของเจ้าเหมียว ‘Loki’ ได้เลย แล้วจะรู้ว่า แวมไพร์ ไม่ใช่แค่นิยายปรัมปรา!!

 

8. @Pudgethecat

‘Pudge’ เป็นแมวสาวที่มีหนวดแมนกว่าผู้ชายหลายๆคนซะอีก (เอ๊ะ!! หรือมันปลอมตัวมา?) ชีวิตของมันช่างเป็นอะไรที่แม๊ว แมวเหลือเกิน เพราะกิจกรรมโปรดของมันคือการหลับ หลับ หลับ และก็ หลับ!!

 

9. @Samhaseyebrows

เคยเห็นรึเปล่าแมวมีคิ้ว!! ชื่อของมันถูกตั้งตามแมวของศิลปินดัง ‘Andy Warhol’ เป็นเหมียวอีกหนึ่งตัว ที่ได้ใช้ชีวิตแบบชิคๆ คูลๆ อยู่ในย่านนิวยอร์ค และที่สำคัญขนาดตัวของมันใหญ่กว่าแมวทั่วไป เทียบประมาณสุนัขได้เลยล่ะ อีกทั้งยังชอบกินอาหารคน มากกว่าอาหารแมวซะด้วย

 

10. @Snoopybabe

‘Snoopy’ เจ้าเหมียวจากประเทศจีน เห็นเปิ่นๆแบบนี้ มันโด่งดังในเว็บไซต์ weibo ของจีนมากๆเลยล่ะ แค่หน้าตาน่ารักยังไม่พอ มันยังชอบแต่งตัวให้ออกมาดูกิ๊บเก๋ยูเรก้า อีกด้วยนะ แหม..น่ารักขนาดนี้ไม่ติดตามไม่ได้แล้ว

 

เห็นมั้ยว่าตอนนี้พวกมันเริ่มเข้ามายึด ‘อินสตาแกรม’ ของมนุษย์แล้วนะ แค่แผนการยึดครองโลกของเหล่าแมวเหมียว ก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้ว!!

ที่มา: Telegraph 

Comments

Leave a Reply