พาทัวร์โรงงานผลิต “เซ็กส์ดอลล์” ตัวละ 400,000 บาท กับงานพรีเมี่ยมระดับ AAA

เชื่อว่าหนุ่มๆ ขี้เหงาหรือสาวๆ หลายคนต้องรู้จัก “ตุ๊กตายาง” ของเล่นเสมือนจริงที่สร้างขึ้นมาเพื่อมอบความสุขสมอารมณ์หมายให้กับผู้ใหญ่ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วเวลาเราเห็นตุ๊กตายาง เราจะเห็นตอนที่มันอยู่ในสภาพที่พร้อมใช้งาน แล้วขั้นตอนการผลิตของมันล่ะ พวกเขาทำกันอย่างไร?

 

ล่าสุดตากล้องชาวสหรัฐอเมริกา Robert Benson ได้เข้าไปเก็บภาพในโรงงานผลิตตุ๊กตายางของบริษัท Abyss Creations ในรัฐแคลิฟอร์เนียร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา แสดงขั้นตอนการสร้าง “ตุ๊กตายาง” ของจริง

โดย Benson เล่าวว่า “พนักงานทุกคนรักในสิ่งที่พวกเขาทำ และพวกเขาก็ทำงานกันอย่างจริงจังมากๆ เหมือนกับที่ทุกคนทำงานอื่นๆ นั่นแหละ”

 

Matthew McMullen ศิลปินผู้ก่อตั้งบริษัท Abyss Creations เล่าว่าการก่อตั้งบริษัทนี้ ถือว่าเป็นเรื่องบังเอิญเป็นอย่างมาก เพราะตอนแรกเขาทำงานเป็นผู้ผลิตหน้ากากฮาโลวีน จนตอนหลังเขาเปลี่ยนมาทำหุ่นผู้หญิงแบบเสมือนจริง

พอหลายคนเห็นผลงานของเขา ก็ลองขอให้เขาทำหุ่นเหล่านั้นเป็นตุ๊กตายาง ปรากฎว่าขายดีเป็นเทน้ำเทท่า เขาจึงเปลี่ยนอาชีพมาทำตุ๊กตายางจนถึงทุกวันนี้

 

 

ตุ๊กตายางถูกคิดค้นขึ้นครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นช่วงปี 1980 โดยในยุคแรกวัสดุจะใช้พลาสติก แต่เพื่อความสมจริงยิ่งขึ้นภายหลังจึงเปลี่ยนวัสดุเป็นซิลิโคนคุณภาพสูง

แน่นอนว่าตุ๊กตายางของ McMullen ถือว่าเป็นของระดับพรีเมี่ยม สนนราคาเริ่มต้นนั้นอยู่ที่ตัวละประมาณ 6,500 ดอลลาร์หรือราว 200,000 บาท โดยลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าอยากได้หน้าตา สีผิว สีผม หรือแม้กระทั่งลักษณะและสีของหัวนม ว่าอยากได้แบบไหน ซึ่งจะใช้เวลาทำประมาณ 80 ชั่วโมงต่อตัว

 

 

ลักษณะเหมือนปากเอเลี่ยนชอบกล

 

มีให้เลือกหลากหลายแบบตามต้องการ

 

เรียกว่าทำกันจริงจังมากๆ เลยนะเนี่ย ใครอยากได้ก็ลองไปหามาใช้งานกันดู แต่ #เหมียวอ๊อดโด้ ไม่รับประกันว่าจะผ่าน ตม. ประเทศไทยได้รึเปล่าน้า ฮาาา

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply