เพื่อนแอบตามถ่ายหนุ่ม ‘ใส่เสื้อสีเดียวกับขวดน้ำ’ ไปโรงเรียนทุกวัน จนดังทั่วโลกออนไลน์!!

ถ้าย้อนกลับไปในช่วงวัยมัธยม เพื่อนๆ หลายคนคงจะมีเพื่อนที่มีรูปแบบแตกต่างกันออกไป แน่นอนว่าต้องมีเพื่อนที่นิสัยแปลกๆ อยู่ในนั้นอย่างแน่นอน แต่ #เหมียวหง่าว ขอบอกเลยว่าคงไม่มีใครแปลกเท่าหนุ่มคนนี้อย่างแน่นอน!!

 

ขอแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับ Brian Milan นักเรียนชั้นมัธยมปลายปีสอง วัย 16 ปี จากโรงเรียน Stafford County ที่ตั้งอยู่ในรัฐ Virginia

เขาเป็นเหมือนเด็กๆ คนอื่นๆ ในโรงเรียน เว้นแต่เขาเริ่มคิดที่จะทำพฤติกรรมแปลกๆ แบบลับๆ และหากใครไม่สังเกตก็จะไม่สามารถจับถึงความผิดปกติได้เลยเช่นกัน เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

 

 

ในช่วงวันท้ายๆ ของการเรียนปรับพื้นฐาน เขาก็เริ่มที่จะสวมเสื้อสีเดียวกับขวดน้ำที่เขาพกไปโรงเรียนด้วย ซึ่ง Milan บอกว่าทั้งหมดนี้ทำขึ้นมาแบบขำๆ เท่านั้น

 

 

และก็เริ่มทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ…

 

เป็นประจำทุกวันตั้งแต่นั้นมา

 

จนในที่สุดเพื่อนร่วมชั้นและคุณครูของเขาก็เริ่มจับสังเกตได้ มีเด็กนักเรียนร่วมห้องอีกคนหนึ่ง Chloe Alwes ได้ทำการแอบถ่ายรูปของเขาในทุกๆ วัน

โดยเธอเล่าว่าเธอเริ่มระแคะระคายมาในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้เอง แต่ในตอนแรกเธอเข้าใจว่ามันอาจเป็นความบังเอิญก็ได้มั้ง!?

 

 

Alwes เล่าว่า เธอกับ Milan นั้นไม่ได้เป็นเพื่อนสนิทกันแต่อย่างใด แต่บางครั้งพวกเขาก็มีโอกาสได้พูดคุยพร้อมกับเล่าเรื่องตลกๆ กันบ้างในชั้นเรียน

“เขาเป็นคนดีนะ เป็นคนเงียบๆ ธรรมดาเหมือนกับคนทั้วๆ ไป” เธอกล่าวถึง Milan

แน่นอนว่าเธอก็ได้เอาข้อมูลจากการจับสังเกต Milan ไปถามกับเพื่อนๆ คนอื่นในคลาสด้วย และสุดท้ายก็ไปจบลงตรงที่มีเพื่อนคนหนึ่งเดินเข้าไปถามแบบซึ่งๆ หน้าเลย ว่าที่ทำแบบนี้น่ะจงใจทำใช่มั้ย??

“เพื่อนของฉันและฉันถามเขา และเขาก็ตอบกลับมาว่าที่เขาทำน่ะมีวัตถุประสงค์บางอย่าง ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม แต่มันแปลกมากๆ เลย” Alwes เล่า

Alwes ได้นำรูปภาพทั้งหมดที่เธอแอบถ่าย Milan ลงบนทวิตเตอร์พร้อมกับแคปชั่นเล่าว่า “เขาใส่เสื้อที่มีสีเหมือนกับเครื่องดื่มมาโรงเรียนทุกวัน” และมันก็กลายเป็นกระแสโด่งดังไปทั่วโลกโซเชียล

 

โดยมียอดไลค์ถึง 300,000 ไลค์ และรีทวิตไปว่า 125,000 ครั้งเลยทีเดียว!!

 

ชาวเน็ตทั้งหลายแหล่ต่างก็เข้ามาขำตลกโปกฮากันไป แถมบางคนยังยกให้เขาเป็น ‘วีรบุรุษของชาติ’ กันเลยทีเดียว ฮร่า

 

 

 

หลายๆ คนก็ติดอกติดใจกันยกใหญ่ และได้รับความสนุกสนานจากการกระทำของ Milan (แม้แต่เจ้าตัวยังรีทวิตเองแล้วไม่มีใครรู้ เอาสิ 555+)

 

 

 

บางก็รู้สึกตกใจถึงการกระทำของเขา เพราะดูจะใส่ใจมากๆ เพราะแม้แต่น้ำข้างในยังเปลี่ยนเป็นสีเหมือนกับเสื้อ ซึ่งโดยปกติแล้วน้ำยี่ห้อที่เขาพกมานั้นข้างในมันไม่ได้มีสีแบบนั้น

 

บางคนก็ตั้งข้อสงสัยว่าถ้าวันไหนพกน้ำที่เป็นสีใสๆ มา เขาจะใส่เสื้อแบบไหนกันนะ…

 

และก็มีคนตอบกลับมาทันทีเป็นรูปภาพว่า อาจจะใส่เสื้อใสที่เปลี่ยนสีตามขวดน้ำก็ได้ ฮร่า

 

เรื่องราวฮาๆ นี้ยังคงดำเนินต่อไป ขนาดวันไหนที่ Alwes ไม่ได้ไปโรงเรียน นาย Milan ก็ถ่ายรูปของตัวเองส่งมาให้

 

เธอเล่าว่าบางครั้งเธอหรือเพื่อนร่วมห้องคนอื่นๆ ก็ถึงกับขอสีกับเขาด้วย แหม่ทำอย่างกับขอเพลงเลยแฮะ ฮร่า

โดยฉะเพาะวันนี้ พวกเขาขอสีแดง และ Milan ก็จัดให้ตามคำขอ (พร้อมกับส่งภาพมาให้ด้วย 555+)

 

Alwes ยังเล่าเพิ่มเติมอีกว่ามีหลายวันที่ Milan เลือกที่จะเลือกสีเสื้อที่เหมือนกับขวด แต่ไม่สนว่าน้ำข้างในจะเป็นสีอะไร แต่การผสมผสานนั้นเป็นเรื่องสำคัญ เขาจะไม่ยอมให้กมันผิดแปลกไปจากนี้อย่างเด็ดขาด “และหลายๆ ชุดที่เขาเลือกนั้น ก็จะเป็นชุดที่เขาคิดว่ามันดูดี พอสาวๆ เห็นแล้วจะต้องกรี๊ดอย่างแน่นอน” เธอเล่าแบบตลกๆ

 

 

Milan วางแผนไว้ว่าเขาจะยังคงดำเนินทำกิจกรรมแบบลับๆ นี้ต่อไปอีกซักพักหนึ่ง แม้ว่าเรื่องราวของเขาจะถูกเพื่อนๆ ในห้องจับได้แล้วก็ตาม

 

นอกจากนี้ Milan ยังเล่าอีกว่า เมื่อช่วงวันหยุดที่ผ่านมาเขาได้มีโอกาสใช้เวลาร่วมกันกับครอบครัว และเขาก็เล่าเรื่องที่เขาทำให้กับครอบครัวฟัง และทุกคนก็ขำก๊ากจนท้องแข็งเลยทีเดียว

 

 

แหม่ ทำเป็นนิยายสืบสวนสอบสวนไปได้นะพ่อหนุ่ม

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply