เหมียวน้อยขี้ตกใจ ถูกช่วยจากกองหิมะมา มีลุงแมวตาเดียวมาโอ๋เอ๋ ให้หายกลัว…

รอบตัวเรานี้มีคนอยู่สองประเภทคือ คนที่ต้องการความช่วยเหลือ และคนที่คอยหยิบยื่นความช่วยเหลือให้กับผู้อื่น และไม่ใช่มนุษย์เท่านั้น สัตว์ก็เช่นกัน

เหมือนกับลูกแมวน้อย 2 ตัวนี้ ที่เกือบตายท่ามกลางหิมะ แต่แล้วก็มีลุงแมวตาเดียวกับแม่หมาตัวหนึ่งช่วยพวกมันไว้ พร้อมเลี้ยงดูอย่างดี

ท่ามกลางหิมะที่ตกลงมาอย่างหนักในเขต Bronx เมืองนิวยอร์ก มีแมวน้อยสองตัวกำลังอยู่ในอาการหนาวสั่น และรอคอยความช่วยเหลือจากใครสักคน

 

 

เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือแมวของ Bronx Stray Cats ผ่านมาเห็น จึงได้ช่วยเหลือไว้ และพาพวกมันไปอยู่ในที่ที่ปลอดภัย พร้อมทั้งหาบ้านที่แสนอบอุ่นรายล้อมด้วยความรัก

ทั้งคู่ได้มาอยู่ในบ้านที่มีลุงแมวตาเดียวกับแม่หมาตัวหนึ่งอยู่ และถูกตั้งชื่อว่า Twinkle กับ Star ในตอนแรกแมวน้อยทั้งคู่ขี้อายมาก แต่พวกมันก็ค่อยๆ กล้าขึ้นเมื่อได้กินอาหารและได้รับความรัก

 

ตัวนี้คือ Twinkle มันขี้อายเล็กน้อย แต่มันต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ

 

ส่วน  Star ก็น่ารักมากจนอดที่รักไม่ได้

 

เนื่องจากทั้งคู่อยู่ในสถานการณ์ที่เลวร้ายมาก่อน ดังนั้นพวกมันจึงกลายเป็นแมวที่ตกใจง่าย แต่เมื่อเวลาผ่านไป พวกมันก็ผ่อนคลายลง และเข้ากันได้ดีกับแก๊งสัตว์เลี้ยงที่อยู่ในบ้านี้

Kushi แมวตาเดียวที่คอยอยู่เคียงข้างแมวน้อยทั้งสอง มันวิธีที่จะทำให้แมวน้อยเชื่องและสงบลง ดังนั้น Twinkle จึงไม่กลัวที่จะปีนขึ้นขี้หลังคุณลุงตาเดียว พร้อมกับความกลัวก็ค่อยๆ คลายลง

 

 

Star เองก็ชอบอยู่ใกล้ๆ กับคุณลุงตาเดียวเช่นกัน ทุกครั้งที่กินอาหารเสร็จ มันจะวิ่งไปหา Kushi เพื่อให้มันเลียห้าให้ และมันยังชอบซุกตัวอยู่ตรงกลางของทุกคน เพราะทำให้มันรู้สึกอบอุ่นและปลอดภัย

 

 

น้องจากลุงตาเดียวแล้ว ยังมี Suzie แม่หมาที่ทั้งคู่รักแม่ด้วย

 

นับว่าโชคดีมาก เพราะพวกมันมาทันวันคริสต์มาสพอดี เลยทำให้มันได้ฉลองเทศกาลแห่งความสุขครั้งแรกในชีวิต

 

Star ดื่มด่ำกับความรักที่แม่หมามอบให้ จะหาความสุขที่มากกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

 

ความรักของสัตว์ที่มีต่อกัน ทำให้เรารู้สึกซาบซึ้งไปด้วย

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply