ชายหนุ่มได้ PS4 เป็นของขวัญคริสต์มาส ถึงขั้นดีใจสุดขีด แต่เจ้าเหมียวหมั่นไส้ ป๊าบเข้าให้!!

แมรี่ คริสต์มาสสสส ใครได้ของขวัญกันแล้วบ้าง? ใครได้แล้วก็เฮกันไป แต่ใครที่ยังไม่ได้ก็รอต่อไปนะ ยังมีเวลาอีกเยอะ หรือบางคนอ่าจจะไม่ได้เลยก็มี

แต่ก่อนอื่นอยากขอเตือนคนที่ของขวัญว่า อย่าดีใจออกนอกหน้าจนเกินไปนะ เพราะต้องเข้าใจว่า มีบางคนที่ไม่ของขวัญ พวกเขาหรือมันอาจทำอะไรที่ไม่คาดคิดได้

อย่างชายหนุ่มคนนี้ ที่ได้แกะของขวัญจากแฟนสาว เป็นเครื่องเกมในฝันอย่าง PlayStation 4 ด้วยความตื่นเต้นสุดขีดจนลืมไปว่า มีพลังงานบางอย่างไม่พอใจ เลยจู่โจมเข้าทำร้ายซะเลย

 

 

เหตุการณ์นี้เริ่มขึ้นเมื่อ ชายหนุ่มคนหนึ่ง ย้ำนะว่าเป็นหนุ่มแล้ว เมื่อได้ของขวัญเขาก็ดีใจเหมือนคนอื่นๆ เนี่ยแหละ แต่ดูเหมือนว่าเขาจะดีใจเกินเหตุ เหมือนเด็กเวลาได้ของเล่นใหม่อย่างงั้นแหละ

ชายหนุ่มแกะไป ร้องไป จนน้องหมา น้องแมวที่เลี้ยงไว้รีบวิ่งเข้ามาดู แต่ชายหนุ่มยังคงร้องลั่นด้วยความดีใจอย่างไม่สนใจ เจ้าเหมียวรู้สึกหมั่นไส้ จึงกระโดดขี่คอเข้าทำร้ายชายหนุ่มทันที เพื่อเป็นการเตือนว่า ‘อย่าเยอะ!!’

 

 

แต่โชคดีที่แมวตัวนี้อยู่ในบ้านที่ทุกคนรักมัน มันจึงไม่ถูกทำโทษ แต่กลับทำให้เจ้าของสำนึกได้ว่า ‘เอ๊ะ!! นี่เราดีใจเกินไปใช่มั้ยเนี่ย เจ้าเหมียวถึงจัดการกับเราแบบนี้’

หลังจากจัดการเจ้าของหนุ่มได้แล้ว แมวเหมียวก็เดินออกมา ราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่วนชายหนุ่มนั้น หลังจากดีใจกับการเปิดของขวัญแล้ว เขาก็ไปหาหมอต่อเพื่อรักษาแผลที่เจ้าเหมียวฝากไว้

 

 

เมื่อเรื่องนี้ถูกแชร์ลงเฟสบุ๊ค มีหลายคนแนะนำให้ทำโทษแมวตัวนี้ แต่ทางครอบครัวยืนยันที่จะไม่ทำแบบนั้น เพราะเข้าใจว่า มันคงไม่ได้ตั้งใจ และที่ผ่านมามันก็เป็นแมวที่น่ารักมาตลอด

 

โดยปกติแล้ว แม้จะแสดงอาการก้าวร้าวเมื่อมีความตื่นเต้น หรือเมื่อตกอยู่สถานการณ์ขับขัน เช่นเดียวกับกรณีนี้ เมื่อเห็นเจ้าของแสดงอาการตื่นเต้นสุดขีด มันเองก็คงตื่นเต้นจนต้องกระโดดเข้าทำร้ายแบบนั้น

เรื่องนี้จึงทำให้รู้ว่า การดีใจไม่ใช่เรื่องผิด แต่ต้องดูสถานการณ์ด้วย โดยเฉพาะหากมีสัตว์เลี้ยงอยู่ข้างๆ เพราะบางทีพวกมันอาจไม่เข้าใจอารมณ์แบบนั้น

 

 

ดีใจไม่ใช่เรื่องผิด แต่อย่าเยอะ – แมวกล่าว

 

ที่มา facebook

Comments

Leave a Reply