โหดสัสครอบครัวรัสเซีย ถ่ายรูปหมู่กับหมีกริซลี่ ธีมคริสต์มาส แต่ผู้เชี่ยวชาญว่า อันตรายมาก!!

เรียกว่าเป็นความโหดสัสรัสเซียจริงๆ สำหรับภาพถ่ายคริสต์มาสของครอบครัวหนึ่ง ที่จับหมีกริซลี่ตัวเป้ง มาถ่ายภาพสุดฟุ้งฟิ้งกับเด็กเล็กในบ้าน แต่ผู้เชี่ยวชาญชี้ว่า การทำแบบนี้เป็นเรื่องที่อันตรายมาก และแถมยังเป็นการแสดงให้เห็นว่า พ่อแม่สองคนนี้ไร้ความรับผิดชอบขนาดไหนอีกด้วย

 

 

ภาพดังกล่าวเป็นของครอบครัว Alexander และ Darya Vardo จากกรุงมอสโกว ประเทศรัสเซีย ล่าสุดพวกเขาได้ปล่อยภาพถ่ายครอบครัวในธีมคริสต์มาสสุดฟุ้งฟิ้งออกมา ซึ่งมันคงไม่แปลกอะไร ถ้าในภาพไม่ได้มีหมีกริซลี่ตัวบักเอ้กอยู่ด้วย!!

โดยในภาพเราจะได้เห็น Alice วัย 8 ปี และ Eve วัย 4 ปี ลูกสาวทั้งสองของบ้านเล่นกับเจ้าหมีกริซลี่อย่างใกล้ชิด ทั้งกอดคอ ขี่หลัง และอื่นๆ อีกมากมาย

 

 

Olga Barantseva ตากล้องที่ถ่ายภาพชุดนี้เล่าวว่า “Alexander และ Darya อยากได้ภาพคริสต์มาสกับหมีกริซลี่ในฐานะซานต้าคลอส พวกเขาจึงติดต่อขอยืมตัว Stepan เจ้าหมีกริซลี่จากเจ้าของมาถ่ายรูป”

“ตอนแรกเด็กๆ มีท่าทางหวั่นเกรงเจ้าหมีตัวนี้เป็นอย่างมาก แต่หลังจากอยู่ด้วยกันซักพัก พวกเขาก็ได้รู้ว่ามันเป็นหมีที่น่ารักและใจดีมาก เห็นว่าแม้แต่ตอนนี้เธอก็ยังถามพ่อแม่อยู่ว่า จะมีโอกาสได้กลับไปเล่นกับ Stepan อีกรึเปล่า”

 

 

อย่างไรก็ตามไม่ใช่ทุกคนที่จะเห็นด้วยกับการถ่ายภาพชุดนี้ โดยเฉพาะ Sue Atkins ผู้เชี่ยวชาญดด้านการดูแลเด็กเล็กกล่าวว่า

“หมีกริซลี่เป็นสัตว์ป่า แม้เราจะเห็นว่ามันถูกทำให้เชื่องแล้ว แต่มันก็ยังมีสัญชาตญาณสัตว์ป่าอยู่ดี หากมันโมโหขึ้นมา อาจเป็นอันตรายต่อเด็กได้ ฉะนั้นการเอาเด็กมาถ่ายภาพแบบนี้ถือว่าอันตรายและไร้ความรับผิดชอบมากๆ

 

 

แล้วเพื่อนๆ ล่ะคิดเห็นอย่างไรบ้างก็ภาพชุดนี้ มันดูอันตรายอย่างที่ผู้เชี่ยวชาญบอก หรือว่าแค่ภาพวันคริสต์มาสขำๆ ที่ไม่ควรจะจริงจังอะไร ลองแสดงความเห็นกันเข้ามานะฮะ

 

ที่มา Dailymail

Comments

Leave a Reply