Chunky หมาที่โดนลักพาตัว ถูกทารุณกรรมอย่างโหดร้าย แต่มันก็ยังไว้ใจมนุษย์อยู่ดี!!

เรื่องราวของเจ้า Chunky หมาที่เคยผ่านประสบการณ์ที่อาจทำให้มันเกลียดมนุษย์เข้าไส้ แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ยังคงเลือกที่จะไว้ใจเหล่ามนุษย์ต่อไป

เมื่อปีที่ผ่านมาเจ้า Chunky หมาพันธุ์ชิวาว่าผสม ถูกกลุ่มเด็กที่มีจิตใจโหดเหี้ยม 4 คนลักพาตัวไป และพวกเขาก็ลงมือทรมานมันด้วยวิธีที่แสนจะโหดร้ายทารุณ

 

 

เด็กๆ เหล่านั้นบังคับให้เจ้า Chunky กินยาเสพติดเข้าไป เตะต่อย บีบคอ และ พยายามที่จะหักคอมัน ก่อนที่จะทิ้งมันเอาไว้ในสภาพที่ใกล้ตาย

เท่านั้นยังไม่พอก็พบว่าที่บริเวณใบหน้า โดยเฉพาะดวงตาของมันนั้นมีรอยแผลไฟไหม้อยู่ด้วยเพราะถูกเอาสเปรย์ดับกลิ่นมาพ่นไฟใส่หน้า ช่างเป็นการกระทำที่โหดร้ายทารุณเกินมนุษย์

แต่โชคดีที่มีคนมาพบมันและพามันไปรักษาได้อย่างทันท่วงที เจ้า Chunky ถูกรักษาจากอาการบาดเจ็บทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นแผลไฟไหม้ อาการข้างเคียงจากการถูกบังคับให้กินยา และกระดูกขาที่หักจนหายดี

“นี่เป็นเคสที่ยุ่งยากที่สุดเท่าที่ฉันเคยรับมือมา ทั้งหมดที่พวกเขาทำกับเจ้า Chunky นั้นมันทำให้ฉันรู้สึกแย่มากๆ” คุณ Caroline Doe จากศูนย์ช่วยเหลือ RSPCA กล่าว

 

 

อาการของเจ้า Chunky ดีขึ้นเรื่อยๆ และตอนนี้มันก็ได้กลับคืนสู่เจ้าของเดิมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เป็นที่น่าแปลกใจของคุณ Caroline และเจ้าของของมันมาก ที่ถึงแม้ว่าเจ้า Chunky จะเพิ่งผ่านประสบการณ์อันเลวร้ายมา แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ยังคงส่ายหางดุ๊กดิ๊กไปมาตลอดเวลาอันแสดงให้เห็นว่ามันรู้สึกมีความสุขเป็นที่สุด

นั่นเป็นเพราะว่าที่บ้านหลังนี้และเจ้าของสุดที่รักของมัน คือสถานที่ที่มันคิดว่าปลอดภัยที่สุดแล้วในโลกใบนี้…

 

 

เพื่อนๆ สามารถชมคลิปเรื่องราวของเจ้า Chunky แบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

จริงๆ แล้วมนุษย์ก็ไม่ได้โหดร้ายไปซะทุกคนหรอกนะเจ้า Chunky ก็ขอให้เอ็งอาศัยอยู่กับเจ้าของอย่างมีความสุขตลอดไปเลยนะ ^^

ที่มา : boredpanda

Comments

Leave a Reply