3 สาวสบโอกาส จัดปาร์ตี้ส่วนตัวบนเครื่อง เพราะว่าเที่ยวบินนี้ไม่มีใครแล้ว นอกจากพวกเธอ!!

คงไม่มีใครโชคดีได้เท่าพวกเธอทั้ง 3 คนอีกแล้ว เพราะปกติถ้าหากเราต้องเดินทางด้วยเครื่องบิน ทุกคนจะต้องอยู่ในความสำรวม มีมารยาท และเกรงใจต่อผู้ร่วมเดินทางคนอื่นๆ

สำหรับเหตุการณ์ของ 3 สาวในครั้งนี้ Dailymail ได้รายงานว่า เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2559 พวกเธอทั้งสาม ได้จองตั๋วเครื่องบิน เพื่อเดินทางจากเมือง Gibraltar กลับสู่กรุงลอนดอน ก่อนจะพบว่าเที่ยวบินนี้ ไม่มีใครอื่นนอกจากพวกเธอ กับเหล่าลูกเรือแลกัปบนเครื่อง!!

 

Laura Stevens, Sarah Hunt และ  Laurie-Lin Waller

 

สาเหตุที่ทำให้เที่ยวบินนี้ มีเพียงแค่เธอทั้งสาม ก็เพราะว่าพวกเธอได้ทำการเช็คอินออนไลน์ไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่ด้วยเหตุผลบางอย่าง ทำให้พวกเธอมาช้ากว่าเวลานัดหมายถึง 3 ชั่วโมง

แต่ทางสายการบินก็ไม่ได้ทอดทิ้งลูกค้าแต่อย่างใด ทาง ‘British Airways’ ได้จัดแจงให้พวกเธอได้กลับบ้านในไฟลท์ถัดไป ถึงแม้ว่าพวกเธอจะจ่ายค่าตั๋วไปเพียงแค่ 80 ปอนด์ สำหรับชั้นประหยัดก็ตาม

 

นอกจากจะได้สิทธิพิเศษบินแบบส่วนตัวแล้ว ยังได้ไปถ่ายรูปเล่นในห้องทำงานของนักบินอีกด้วยนะ

 

อีกทั้งพวกเธอยังได้บริการเสิร์ฟแชมเปญ พร้อมมื้ออาหารแบบจัดเต็ม ซึ่งแน่นอนว่าตามปกติแล้ว ด้วยราคาค่าตั๋วชั้นประหยัดที่จ่ายไป จะไม่มีบริการแบบนี้ให้แน่นอน (ได้ความเป็นส่วนตัวพร้อมบริการเสริมเต็มที่)

 

ด้วยความที่ไม่มีใครมาร่วมบินด้วย ทางทีมงานก็ใจดี จัดแจงบริการพวกเธออย่างเต็มที่

 

เสิร์ฟแชมเปญให้พวกเธอได้ดื่มด่ำกันไปตลอดการเดินทาง 2 ชั่วโมงครึ่ง

 

“พวกเรารู้สึกเหมือนได้เป็นเซเล็บฯ เลยค่ะ นับว่าเป็นของขวัญวันคริสต์มาสอันแสนล้ำค่ามากสำหรับพวกเรา ไม่น่าเชื่อว่าทีมงานทุกคนจะใจดีมากขนาดนี้” Laura กล่าว

 

ทางด้านกัปตันก็บอกว่า ตั้งแต่บินมา ไม่เคยออกเดินทางพร้อมผู้โดยสารจำนวนน้อยขนาดนี้มาก่อน

 

เรียกได้ว่างานนี้จัดเต็ม ใช้ทุกช่วงเวลาบนเครื่องบินให้คุ้มค่าที่สุด เท่าที่จะทำได้ ฮ่าๆๆ

 

“ทุกอย่างดูเกินความจริง เราไม่เคยสัมผัสประสบการณ์แบบนี้มาก่อน แม้แต่หลังเครื่องลงจอด พวกเราก็ไม่จำเป็นต้องต่อแถวให้เสียเวลา ช่างวิเศษมากจริงๆค่ะ จะให้ขอบคุณสายการบินเท่าไหร่ก็คงไม่พอ” พวกเธอกล่าว

 

ถึงกับนั่งแต่งหน้ากันได้สบายๆ ไม่ต้องกลัวว่าจะไปรบกวนใคร

 

นับว่าเป็นความใจดีของสายการบิน และความโชคดีของพวกเธอ เหมือนได้นั่งเครื่องบินส่วนตัวกันเลยทีเดียว…

ที่มา: Dailymail

Comments

Leave a Reply