หนุ่มรัสเซียสุดหล่อ เปิดประมูล “ร่างกายตัวเอง” ให้กับสาวๆ เพื่อนำเงินไปใช้หนี้กว่า 1.7 ล้านบาท

กลายเป็นเรื่องฮือฮาบนโลกอินเตอร์เน็ตเลยทีเดียว สำหรับการเปิดประมูลขายร่างกายของหนุ่มรัสเซียสุดหล่อคนหนึ่ง เพื่อนำไปใช้หนี้กว่า 1.7 ล้านบาท

หนุ่มคนดังกล่าวมีชื่อว่า Aleksander Kramarenko วัย 21 ปี เขาได้เปิดประมูลตัวเองบนเว็บ PichShop.ru โดยเขาได้เขียนข้อมูลส่วนตัวทุกอย่างตั้งแต่ ส่วนสูง น้ำหนัก ราศี กิจกรรมยามว่าง รวมทั้งรูปขณะใส่เสื้อและถอดเสื้อ

นอกจากนี้ เขาได้ใส่เงื่อนไขว่า ผู้ที่เข้าประมูลต้องเป็นผู้หญิงอายุไม่เกิน 35 ปีเท่านั้น และ ประมูลขั้นต่ำที่ครั้งละ 10,000 รูเบิลรัสเซีย หรือราว 6,000 บาท เท่านั้น

 

 

และผู้ที่ชนะการประมูล จะสามารถเซ็นสัญญาแต่งงานกับ Aleksander เป็นเวลา 1 ปี

 

สำหรับสาเหตุที่เขามาเปิดประมูลตัวเอง เพราะระหว่างที่เขาทำงาน เกิดความผิดพลาดในระหว่างการขนส่งวัตถุดิบ ทำให้บริษัทดังกล่าวฟ้องร้องเขาเป็นเงิน 3.1 ล้านรูเบิล หรือราว 1.7 ล้านบาท

 

สำหรับการประมูลตอนนี้ได้จบลงไปตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมาแล้ว และ Alexander บอกว่ามีผู้เข้าร่วมการประมูลกว่า 200 คน ซึ่งมีหลากหลายเพศมาก แต่กฎอนุญาตสำหรับผู้หญิงอายุไม่เกิน 35 ปีเท่านั้น ดังนั้นผู้เข้าประมูลที่ไม่ผ่านข้อตกลงที่เหลือก็ต้องเป็นอันตกไป

สำหรับผู้ชนะกำลังจะมีการประกาศในช่วงสุดสัปดาห์นี้ และยังไม่มีการเปิดอย่างไรว่ายอดไปจบที่เท่าไหร่ แต่เขาได้เปิดเผยว่า “มากกว่า” ยอดหนี้อย่างแน่นอน

 

แบบนี้ก็มีด้วย เสียดายที่หมดเขตประมูลไปแล้ว ไม่งั้นจะยุให้สาวๆ แถวนี้ไปแข่งประมูลด้วย ดูจากหน้าตาแล้วต้องดีต่อใจสาวๆ ทุกคนแน่นอน ฮาาา

 

ที่มา odditycentralpichshop

Comments

Leave a Reply