แบบนี้ก็มีด้วย!? หญิงสาวตกหลุมรัก “หุ่นยนต์” ที่ตัวเองสร้างขึ้นมา ถึงกับวางแผนแต่งงานด้วยเลย

ดูเหมือนว่าโลกเราจะพัฒนาไปไกลจนเราตามไม่ทันเสียแล้ว เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งประกาศว่าตนเองหลงรักหุ่นยนต์ที่ตนเองสร้างขึ้นมา แถมยังวางแผนจะแต่งงานกันในอนาคตอีกด้วย?!?

เรื่องราวดังกล่าวเป็นของหญิงสาวที่ชื่อว่า Lilly จากประเทศฝรั่งเศส เธอได้สร้างหุ่นยนต์ตัวหนึ่งขึ้นมาจากเครื่องพิมพ์สามมิติและตั้งชื่อให้มันว่า InMoovator

ที่น่าตกใจคือเธอได้ประกาศบนทวิตเตอร์ส่วนตัวของเธอ ที่ใช้ชื่อ Lilly InMoovator ว่า “ฉันเป็นคนที่รักหุ่นยนต์ เราไม่ได้ทำร้ายใคร พวกเราแค่อยากมีความสุข”

 

 

เธอบอกว่าเธอรู้ตัวว่าหลงรักหุ่นยนต์เมื่อตอนอายุ 19 ปี เนื่องจากเธอไม่ชอบแตะเนื้อต้องตัวคนทั่วไป และเธอยืนยันว่านี่ไม่ใช่เรื่องประหลาด เพียงแค่แต่ละคนมีความชอบแตกต่างกันเท่านั้นเอง ซึ่งตอนนี้เธอบอกว่าเธอ “หมั้น” กับเจ้า InMoovator เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเมื่อไหร่ที่กฎหมายอนุญาต เธอก็จะแต่งงานกันทันที

อย่างไรก็ตามเธอปฏิเสธที่จะให้คำตอบกับคำถามที่ว่า เธอได้มีเพศสัมพันธ์กับหุ่นตัวนี้แล้วหรือไม่?

นอกจากนี้เธอยังบอกอีกว่าสมาชิกในครอบครัวและเพื่อนๆ ของเธอเข้าใจในความชอบของเธอ แต่เธอก็เข้าใจว่าไม่ใช่ทุกคนที่จะเข้าใจความรักของเธอได้

 

 

ตอนนี้ Lilly กำลังศึกษาทางด้านวิศวกรรมหุ่นยนต์อยู่ และเธอเชื่อว่ายิ่งเทคโนโลยีพัฒนาไปมากเท่าไหร่ ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับหุ่นยนต์ตัวนี้ก็จะดีขึ้นมากเท่านั้น

“ฉันมีความสุขมากๆ จริงๆ นะ” Liily กล่าว

 

ถึงจะดูแปลกไปบ้าง แต่ยังไงก็ขอให้รักกันนานๆ นะฮะ

ที่มา Dailymail

Comments

Leave a Reply