คู่รักจัด ‘ปาร์ตี้ฉลองหย่า’ อดีตรักยังหวานอยู่ เพื่อย้ำว่าทั้งสอง จากกันด้วยดี แฮปปี้นะจ๊ะ…

เรื่องราวของคุณ Michelle Mahoney และอดีตสามีของเธอ Jeff Becerra ทั้งคู่แต่งงานกันมาเป็นระยะเวลายาวนานกว่า 20 ปี พร้อมกับมีลูกสาวร่วมกันอีก 2 คน คือ Rylie อายุ 20 ปี และ Emma อายุ 18 ปี

 

 

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเป็นวันครบรอบที่พวกเขาหย่าขาดจากกัน กลับกลายเป็นว่าทั้งคู่ฃวนกันไปจัดปาร์ตี้ฉลองครบรอบวันหย่ากันซะงั้น!!? แถมยังมีการเชิญชวนแขกเหรื่อมาร่วมงาน ร่วมรับประทานอาหาร เครื่องดื่ม พร้อมกับเต้นรำด้วยกันอีกต่างหาก (เลิศจริงๆ)

 

 

“ฉันอาศัยอยู่ร่วมกันกับสามีเก่ามานานถึง 24 ปี และเราก็รู้วิธีการจัดปาร์ตี้สนุกๆ” คุณ Michelle เล่า

 

โดยให้เหตุผลที่จัดงานปาร์ตี้สละชีวิตคู่นี้ขึ้นมาก็เพราะว่าพวกเขาไม่อยากทำให้คนในครอบครัว และเพื่อนๆ รู้สึกอึดอัดใจหลังจากที่เลิกรากันไปแล้ว

“พวกเราอยากให้ทุกคนเข้าใจว่าครอบครัวที่พวกเราสร้างมาด้วยกันกับเรื่องความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่นั้นมันแยกออกจากกัน แน่นอนว่าครอบครัวต้องมาก่อนอยู่แล้ว และพวกเราก็รู้สึกว่าพวกเราทำแบบนั้นจริงๆ และนั่นเป็นเหตุผลที่เราทำการเฉลิมฉลอง” คุณ Michelle กล่าว

 

หนู Emma ได้เล่าถึงครอบครัวของตัวเองว่า “มันน่าสนุก และเหมือนจะเสียดสีอยู่เหมือนกันนะ ที่หนูต้องมาช่วยแม่จัดงานฉลองวันหย่ากับพ่อแบบนี้ แต่ปาร์ตี้นี้มันจะต้องสนุกอย่างแน่นอน”

 

 

งานเฉลิมฉลองใช้เวลาเตรียมการร่วม 2 เดือนเลยทีเดียว ต้องมีทั้งการวางแผน และการจัดเตรียมงานทุกอย่างคล้ายกับงานแต่งงาน…

 

…แต่มันเป็นงานฉลองการหย่า

 

แน่นอนว่าเหตุการณ์สำคัญๆ แบบนี้หนู Emma ก็ไม่พลาดที่จะถ่ายรูปเก็บไว้ ซึ่งหลังจากนั้นเธอก็นำภาพที่ถ่ายไปโพสต์ลงบนทวิตเตอร์ พร้อมกับใส่แคปชั่นเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น

“การหย่าของคุณพ่อคุณแม่ถูกประกาศอย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้ พวกเขาก็เลยจัดงานปาร์ตี้หย่าซะเลย”

หลังจากที่โพสต์ไปไม่นานเรื่องราวของงานปาร์ตี้หย่านี้ก็โด่งดังไปทั่วโลกออนไลน์ โดยมีคนเข้ามากดไลค์ถึง 165,700 คนและรึทวิตไปกว่า 54,400 ครั้งเลยทีเดียว

 

 

สำหรับคุณ Michelle แล้วแสงแห่งความหวังนั้นมันไม่ได้อยู่ที่งานปาร์ตี้ แต่มันเป็นช่วงเวลาในวันต่อมาต่างหากล่ะ เป็นช่วงเวลาที่เธอจะใช้เวลาร่วมกันสองคนกับอดีตสามีคนใหม่ของเธอ

 

เขียนบอกไว้เลยว่า ‘หย่ากันไปแล้วนะจ๊ะ’

 

ทั้งคู่ดื่มอวยพรให้แก่กัน ด้วยแชมเปญที่เหลือมาจากงานปาร์ตี้เมื่อคืน และคุณ Jeff ก็ได้มอบเตาอบขนมปัง ซึ่งเป็นของขวัญที่เขาเลือกมาด้วยหัวใจ

“ถึงแม้งานปาร์ตี้จะจบลงไปแล้ว แต่พวกเราก็ยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน และเคารพซึ่งกันและกัน” คุณ Michelle กล่าว

 

ก็ถือเป็นไอเดียที่ไม่เลวเลยนะ เพราะบางครั้งคู่รักที่เลิกกันไปนั้นมักจะมองหน้ากันไม่ติด เข้าหากันไม่ได้อีก แต่ทำแบบนี้ก็ทำให้คนรอบข้างรู้สึกอุ่นใจไปด้วยว่าอย่างน้อยพวกเขาก็ยังคงมีความสัมพันธ์อันดีต่อกันอยู่ ถึงจะเลิกรากันไปแล้วก็ตาม…

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply