ไอเดียย้อมสีผมด้วย “นูเทลล่า” กับผลลัพธ์ที่สวยเกินคาด เงางามในโทนช็อกโกแลต

สำหรับใครที่ชอบย้อม คงจะเจอปัญหาเดียวกันคือ ต้องทนกับสีกลิ่นน้ำยาย้อมที่เหม็นแสนเหม็น แต่ก็นั่นแหละ อยากสวย อยากหล่อต้องอดทน

แต่ล่าสุด มีช่างทำผมจากดูไบปิ้งไอเดียการย้อมผมที่จะไม่ทำให้คุณต้องทนเหม็นอีกต่อไป แต่จะได้กลิ่นหอมๆ แทน นั่นคือ การย้อมผมด้วยนูเทลล่า

 

 

ใครจะเป็นไปคิดล่ะว่า นูเทลล่าที่เราทานกันอยู่ทุกวันนี้ ไม่ได้มีไว้ทานอย่างเดียว แต่ยังสามารถนำมาย้อมผมมาเปลี่ยนสีผมให้สวยเกินคาดด้วย

สำหรับวิดีโอการย้อมผมนี้ ถ่ายมาจากร้านทำผม Aded & Samer ในดูไบ ช่างได้ย้อมให้กับบล็อกเกอร์สาวสวยคนหนึ่ง โดยใช้นูเทลล่าแทนครีมย้อมผม

 

 

เดิมนั้นสีผมของหญิงสาวเป็นสีทอง แต่หลังลงนูเทลล่าแล้ว กลายเป็นสีนูเทลล่าที่สวยไม่ซ้ำใคร ที่สำคัญทำให้ผมของหญิงสาวดูเงางามขึ้นด้วย

ด้วยความเป็นบล็อกเกอร์อยู่แล้ว เธอจึงอดไม่ได้ที่จะแชร์ความแปลกใหม่นี้ลงในโซเชียล จนทำให้มีคนคลิ๊กเข้าไปดูวิดีโอดังกล่าวมากกว่า 7 แสนครั้งแล้วในตอนนี้

 

 

และยังมีคอมเม้นอีกมากมาย บางคนบอกว่า เสียดายนูเทลล่า น่าจะเอามากินมากกว่า แต่พวกเขาก็บอกว่า ผลที่ได้มันน่าทึ่งซะเหลือเกิน ไม่เคยรู้มาก่อนเลยนะเนี่ย

ทางด้านช่างผมบอกว่า สีคาราเมลของนูเทลล่านี้ น่าจะติดทนนานประมาณ 2-3 สัปดาห์ และถ้าต้องการให้สีเข้มกว่า ก็ต้องทิ้งเวลาในการย้อมให้นานขึ้น ซึ่งจะทำสีติดทนนานขึ้นเช่นกัน

 

 

ชมวิธีการย้อมผมด้วยนูเทลล่า ที่มีขั้นตอนที่ไม่แตกต่างการจากการย้อมไปทั่วไปเลย

คนชอบย้อมผมว่าไง น่าลองมั้ย?

ที่มา metro l youtube

Comments

Leave a Reply