เจ้าช้างมันร้าย!! ช้างน้อยแค้นจัด ถูกเพื่อนผลักตกจากกองดิน เอาคืนด้วยการตดยัดหน้า…

ก็อยา่งที่รู้กันอยู่ว่า ‘ช้าง’ นั้นเป็นสัตว์ที่มีความฉลาดหลักแหลมเป็นอย่างมาก เท่านั้นยังไม่พอพวกมันยังมีความเจ้าเล่ห์อยู่อีกด้วย อย่าให้ความน่ารักของพวกมันมาหลอกเราเชียว

ถ้าไม่เชื่อก็ลองไปชมเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้กันได้เลย…และทุกคนจะรู้ว่าช้างน่ะ มันร้ายกว่าที่เราคิดเยอะ!!

 

เรื่องราวความน่ารักของเจ้าช้างน้อย ที่กำลังปีนขึ้นไปยืนเล่นอยู่บนกองดินอยู่ดีๆ แต่ดันโดนเพื่อนของมันผลักตกลงมาซะได้ ก็เลยไปเอาคืนด้วยการตดอัดใส่หน้า แบบชนิดที่ว่าแค่ได้ยินเสียงก็ได้กลิ่นทะลุออกมานอกจอเลยทีเดียว!!

 

 

เช้าวันหนึ่งอากาศสดใสที่ศูนย์บริบาลช้างจังหวัดเชียงใหม่ เจ้าฟ้าใหม่กำลังเล่นอย่างเป็นเจ้าหญิงร่วมกับเพื่อนๆ ของมันอย่างสนุกสนาน

 

 

พอมาถึงช็อตสำคัญที่เจ้าหญิงจะเดินขึ้นไปบนเนินปราสาททรายเพื่อโชว์ความงดงามของตัวเองก็ถูกเจ้า Kabu ตัวอิจฉาผลักตกลงมาซะได้ทำให้พลาดช็อตสำคัญไป

 

 

แน่นอนว่าด้วยความคับแค้นใจ ฟ้าใหม่ จึงคิดวางแผนที่จะแก้แค้นเจ้า Kabu ที่บังอาจทำให้ช็อตสำคัญที่สุดของการเล่นเป็นเจ้าหญิงต้องพังทลายไป

มันปีนกลับขึ้นไปบนเนินทรายอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่ได้มีจุดประสงเพื่ออวดความงดงามในบทบาทของเจ้าหญิงอันแสนซื่อบริสุทธิ์อีกต่อไป

 

 

เจ้าฟ้าใสค่อยๆ เขย่งเอาขาหลังคร่อมขึ้นไปบนหัวเจ้า Kabu จากนั้นก็ปล่อยระเบิดแก๊สชุดใหญ่ พร้อมกับเสียงอันดังลั่น แบบชนิดที่ว่าแค่นั่งดูคลิปอยู่กลิ่นก็อบอวลทะลุออกมาจากหน้าจอคอมเลยทีเดียว!!

ซึ่งขณะนั้นเองเจ้า Kabu ก็ดูเหมือนจะตกใจไม่น้อย ในตอนแรกมันถึงกับอึ้งไปช่วขณะ ก่อนที่กลิ่นจะตลบอบอวลไปเข้าจมูกของมันจึงได้รับปลีกตัวออกจากห้องรมแก๊สตรงนั้นในทันที!!

 

 

เหตุการณ์ทั้งหมดถูกจับภาพไว้ได้โดยเจ้าหน้าที่ในศูนย์บริบาลช้าง จึงทำให้เหตุการณ์ในครั้งนี้ถูกนำไปเผยแพร่ให้ชาวโลกได้เห็น

ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ทำให้เรารู้ว่าแท้จริงแล้วเจ้าฟ้าใสน่ะไม่ได้ใสซื่ออย่างที่ใครๆ คิด มันเป็นการกระทำที่โหดร้ายจนยากจะเกิดให้อภัย (ฮร่า)

 

ไปชมคลิปเหตุการณ์กันแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลย…

 

ฉากสำคัญจะอยู่ที่ช่วงนาทีที่ 0.55 ไปถึงช่วง 1.10 นะจ๊ะ เตรียมอุจมูกกันไว้ให้ดี ฮร่า

 

แน่นอนว่าชาวเน็ตที่ได้เห็นเหตุการณ์นี้ก็รู้สึกช็อคกับการกระทำของเจ้าฟ้าใสด้วยเช่นกัน

 

แหม่ นี่แค่ผลักตกจากกองทรายเฉยๆ นะเนี่ย นี่ถ้าเล่นแรงกว่านี้อีกหน่อยคงมาเป็นก้อน 555+

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply