อุทาหรณ์… หนุ่มถูกสายหูฟังรัดคอเกือบขาด ใส่ฟังเพลงขณะขี่มอไซค์ แล้วรถล้มไปชนรั้ว?!?!

เชื่อว่าเป็นสิ่งที่หลายๆ คนชอบทำ เวลาขับขี่ยานพาหนะสองล้อต่างๆ กับการฟังเพลงจากหูฟังเพื่อช่วยคลายความเหงา แต่วันนี้ #เหมียวอ๊อดโด้ จะพาเพื่อนๆ ไปชมอุทาหาณ์ของชายคนหนึ่งที่เกือบคอขาด เพราะใส่หูฟังขณะขับขี่มอเตอร์ไซค์

เรื่องราวดังกล่าวเป็นของ Bradley Willoughby เด็กหนุ่มวัย 16 ปี จากรัฐควีนแลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ขณะที่เขากำลังขี่มอเตอร์ไซค์อยู่ในฟาร์มของครอบครัวนั้น เขาเกิดควบคุมรถไม่อยู่ เพราะตะบันเค้นคันเร่งอย่างแรง จนพุ่งชนรั้วหนามกั้นพังพินาศ ทั้งรั้ว ทั้งรถ ทั้งคน

 

 

ที่น่ากลัวกว่านั้นคือ ขณะที่ Bradley ขี่รถอยู่ เขาได้สวมหูฟังขณะขับขี่รถไปด้วย และในจังหวะที่ตัวของเขาเข้าปะทะกับรั้วนั้นเอง สายหูฟังบังเอิญไปเกี่ยวกับรั้ว สิ่งที่เกิดขึ้นคือ สายหูฟังได้รัดคอของเขาอย่างแรงจนบาดลึกเข้าไปในลำคอ!!

 

 

“ไม่มีใครคิดว่าหูฟังจะทำอะไรแบบนี้ได้ แต่ในสายหูฟังประกอบไปด้วยลวดทองแดงขนาดเล็กที่สามารถตัดกล้ามเนื้อได้อย่างง่ายดาย ไม่มีใครนึกหรอกว่าหูฟังจะอันตรายขนาดนี้ ตอนที่พ่อของเขาดึงสายหูฟังออกมา พวกเราคิดว่าเขาตายแล้วซะอีก” แม่ของ Willoughby

 

 

นอกจากอาการบาดเจ็บที่คอแล้ว เขายังมีแผลถลอกเต็มร่างกาย รวมทั้งกระดูกหน้าแข้งและข้อเท้าหักด้วย ซึ่งอาจต้องใช้เวลาพักรักษาตัวเป็นเวลาหลายเดือน

 

 

เห็นแบบนี้แล้ว ใครที่ชอบใส่หูฟังเวลาขับขี่ยานพาหนะ ก็ขอให้ระวังๆ หน่อยนะฮะ ทางที่ดีที่สุดก็คือไม่ใส่หูฟังขณะขับขี่ จะต้องมีสติตลอดเวลา ไม่งั้นอาจเกิดเป็นโศกนาฎกรรมแบบนี้ก็เป็นได้

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply