เจ้าหมาแสนดีใจ ได้เจอเจ้าของอีกครั้ง หลังวิ่งออกจากบ้าน แล้วถูกจับเข้าสถานดูแลสัตว์

ทุกๆ ปีมีสุนัขหลายตัวหายไปจากบ้านของพวกมัน บ้างก็เกิดจากความบังเอิญ บ้างก็เกิดจากความตั้งใจของใครบางคน แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์เช่นนั้นขึ้น เหล่าเจ้าของก็พยายามเต็มที่เพื่อจะตามหาพวกมันกลับมา แต่นั่นไม่ใช่ทุกคนจะประสบความสำเร็จ

 

 

สำหรับชายคนนี้ก็เช่นกัน เมื่อช่วงวันขอบคุณพระเจ้าที่ผ่านมา สุนัขของเขา Daisy ได้หายออกไปจากบ้านด้วยความบังเอิญ หลังลูกชายของเขาเปิดประตูบ้านทิ้งไว้ ซึ่งตลอดช่วงหนึ่งเดือนที่ผ่านมา ไม่มีวันไหนเลยที่เขาไม่คิดถึงและไม่ตามหาสุนัขสุดที่รักตัวนี้

 

แต่หลังจากพยายามมาหลายวัน เขาเริ่มจะถอดใจแล้วว่าคงจะไม่ได้พบกันอีก จนกระทั่งวันหนึ่ง พี่เลี้ยงเด็กในบ้านของเขา บังเอิญเปิดเว็บไซต์ของสถานดูแลสัตว์แห่งหนึ่ง และบังเอิญเจอสุนัขที่หน้าตาคล้ายกับ Daisy เป็นอย่างมาก

 

 

เมื่อเขาเห็นดังนั้น เขาจึงรีบเดินทางไปยังสถานดูแลสัตว์แห่งนั้นในทันที และทันทีที่เขาไปถึง เขาก็พบว่าสุนัขตัวนั้นคือเจ้า Daisy จริงๆ

 

 

Jennie Clutterbuck พนักงานของสถานดูแลสัตว์แห่งนั้นเล่าว่า เจ้า Daisy ดูเศร้าสร้อยเสมอเวลาอาศัยอยู่ในสถานดูแลสัตว์แห่งนี้ ซึ่งเธอเองเห็นแล้วก็พลอยรู้สึกสะเทือนใจไปด้วย

 

 

แต่วินาทีที่เจ้า Daisy เห็นเจ้าของมันเดินเข้ามา มันก็ดีใจแบบสุดชีวิต และรีบวิ่งเข้าไปกอด ไปเล่นด้วยอย่างมีความสุข ราวกับว่ามันรอช่วงเวลานี้มาอย่างแสนนาน

 

ไม่เชื่อลองดูคลิปสิ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่ามันมีความสุขขนาดไหน (ดูไม่ได้กดตรงนี้เลยนะ)

 

 

ยังไงก็ยินดีด้วยนะที่ได้กลับบ้าน ที่หลังก็อย่าวิ่งออกไปไหนโดยไม่บอกไม่กล่าวล่ะ ครั้งหน้าอาจไม่ได้กลับมาเจอกันก็เป็นได้ เข้าใจมั้ยเจ้าหมาน้อย

ที่มา Lifebuzz

Comments

Leave a Reply