ความรักแห่งปี สาวร้านกาแฟ สารภาพรักเพื่อนร่วมงาน ที่ชอบมา 6 เดือน ลูกค้ารายงานสดผ่านทวิตเตอร์!!

ในแต่ละวัน แต่ละปีมีความรักเกิดขึ้นมากมาย ไม่ว่าจะในรูปแบบไหนหรือสถานที่ไหนก็ตาม บางเรื่องก็เป็นเรื่องราวที่สุดประทับใจ บางเรื่องก็มากับความเศร้า แต่ไม่ว่าจะยังไง ขึ้นชื่อว่าความรักก็สวยงามเสมอแหละเนอะ

สำหรับความรักของหนุ่มสาว กว่าจะลงเอยได้นั้น คงต้องผ่านขั้นตอนที่ยากที่สุดคือ การสารภาพรัก เพราะมันจะเป็นตัวตัดสินว่ารักของคุณจะพัฒนาต่อไปหรือจะหยุดแค่นั้น…

 

 

Anthony Jackson ได้โพสต์ทวิตเตอร์เรื่องราวของเด็กสาวคนหนึ่งที่ทำงานอยู่ในร้านกาแฟได้สารภาพรักกับเพื่อนร่วมงานหนุ่ม หลังจากที่เธอแอบมองเขามานานกว่า 6 เดือนแล้ว

เมื่อผู้ใช้ทวิตเตอร์ @notjerryclayton พบว่าตัวเองอยู่ในรานกาแฟเพียงคนเดียว แล้ว…เขาก็สังเกตเห็นเหตุการณ์หนึ่งที่พบเจอได้ยากมากๆ และนั่นก็คือการสารภาพรักในชีวิตจริง!!

 

 

ทำให้เราย้อนถามตัวเองว่า ‘เราเคยสบตากับใครสักคนแล้วใจเต้นแรงครั้งสุดท้ายเมื่อไร? อาจจะเป็นสมัยมัธยมหรือเปล่า?

 

 

เพื่อนร่วมงานหนุ่มถามว่า เธอแอบมองเขามานานเท่าไหร่ เธอตอบชัดๆ ว่า 6 เดือนกว่าแล้ว

 

หญิงสาวทำงานในร้านกาแฟมา 6 เดือน นั่นหมายความเธอแอบหลงรักเพื่อนร่วมงานตั้งแต่ครั้งที่เห็น จนในที่สุดเธอก็รวบรวมความกล้าเพื่อสารภาพรัก

สำหรับคนถูกสารภาพรักแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่น่าอึดอัดใจนะ เมื่อหญิงสาวมาสารภาพรักคุณ แต่คุณไม่ได้ต้องการอะไรมากกว่านั้น สิ่งที่คุณต้องการคือแค่การให้เธอมาเติมกาแฟให้เ่ท่านั้น…

 

เขาบอกว่าขอตัวไปครุ่นคิดที่หลังร้านก่อน ว่าควรจะพูดอย่างไรดี

 

‘เธอเพิ่งจะสารภาพรักออกไป และผมต้องการเติมกาแฟสักแก้ว แต่ไม่รู้ว่าตอนนี้เธอจะรู้สึกยังไงบ้างกับสิ่งที่เพิ่งบอกออกไป’

 

แต่ไม่ใช่ว่าชายหนุ่มไม่มีใจนะ เขาเองก็กำลังสรรหาคำตอบที่สวยที่สุด เพื่อตอบรับความรู้สึกของหญิงสาวที่เพิ่งมาสารภาพรัก เขาก็อยากให้หญิงสาวรู้สึกดีที่สุด

แต่หญิงสาวกลับคิดไปเองแล้วว่า ชายหนุ่มหายไปนานขนาดนี้ เธอคงถูกปฏิเสธแล้วแน่ๆ แต่แล้วช่วงเวลาที่รอคอยก็มาถึง…

 

ได้เติมกาแฟแล้วล่ะ ยังไม่มีวี่แววของพ่อหนุ่มคนนั้นเลย

 

ชายหนุ่มเดินออกมาจากหลังร้านปุ๊บ ก็บรรจงจูบเธออย่างหวานชื่น มันเป็นฉากที่ซึ้งจนน้ำตาจะไหลเลยล่ะ!!

 

“ผมไม่อยากจะยอมรับมันสำหรับตัวผมเท่าไหร่หรอก แต่จริงๆ แล้วผมก็แอบคิดกับเธอ(เกินเพื่อน) มาตลอด” โอ้ยยยยย แทบไม่อยากจะเชื่อว่ามันเกิดอะไรขึ้น!?

 

ทั้งสองก็เลยถามเค้าว่า ถ้าจะขอตัวไปข้างนอกซักครู่หนึ่ง จะโอเคมั้ย? โอ้โห มาขนาดนี้แล้ววัยรุ่น ไปเถิดทั้งคู่ ไปสู่ประตูสวรรค์!!

 

และแล้วทั้งสองก็กลับเข้าร้านมา พร้อมกับเดินจับมือถือแขนและรอยยิ้มที่งดงามที่สุด

 

มีจูบแถมกันด้วยนะ อิอิ

 

ท่ามกลางความชื่นมื่นนี้ ลูกค้าผู้รายงานสดผ่านทวิตเตอร์เห็นทุกอย่างตั้งแต่แรกจบ ซึ่งเขาก็บอกว่า เขารู้สึกประทับใจกับการสารภาพรักในครั้งนี้มาก มันทำให้เขาเปลี่ยนมุมมองที่มีต่อความรักไปด้วย ‘แล้วทั้งคู่จะเชิญเราไปงานแต่งมั้ยนะ?”

หลังจากเรื่องนี้ถูกแพร่ทวิตเตอร์ ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตจำนวนมาก จนได้ถูกยกให้เป็น เรื่องราวความรักแห่งปี 2016 กันเลยทีเดียว

พนักงานสาวแถมมัฟฟินให้เขาฟรีๆ ถึงกับต้องบอกว่ารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งเลย จนกระทั่งร้านใกล้จะปิด เขาก็ออกมา พร้อมกับข้อคิดที่ว่า ‘ความรักอยู่รอบตัวเรา จงเป็นเหมือนสาวร้านกาแฟ และตามหามันให้เจอ’

 

 

ใครกำลังอยู่ในช่วงแอบรัก ลองสารภาพรักดูสิ!! ไม่ต้องกลัวว่าผลลัพธ์จะออกมาเป็นยังไง อย่างน้อยๆ ก็ได้บอกความรู้สึกที่อัดอั้นไว้ให้อีกฝ่ายได้รู้ ก่อนที่จะสายเกินไปน้าาาา

ที่มา elitedaily l twitter

Comments

Leave a Reply