“RAP IS แมว!!” จากชายหนุ่มแรปเปอร์ที่ไม่ชอบแมว แต่ตอนนี้ขาดไม่ได้ พร้อมช่วยเหลือมัน

นี่คือ Dwayne Molock ชายหนุ่งที่เครั้งหนึ่งเป็นคนที่ไม่ได้ชอบแมวอะไรเลย แถมยังไม่ได้คลุกคลีกับสัตว์ด้วย แต่วันหนึ่งเมื่อเขาได้มาเจอแมว ชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไปตลอดกาล

และตอนนี้ เขาก็ขาดเหล่าแมวเหมียวไม่ได้เลย เพราะว่าพวกมันคือทุกอย่าง

 

เดิมทีนั้น Dwayne Molock เป็นหนุ่มแร็ปเปอร์จากเมือง Maryland และตอนนี้เขาก็กลายเป็นคนรักแมวไปแล้ว อีกทั้งยังเป็นกระบอกเสียงให้กับแมวทั้งหลายเพื่อให้พวกมันได้มีบ้านอยู่ โดยที่เขามีฉายาว่า Moshow หรือที่เป็นที่รู้จักในชื่อ Cat Rapper

ตั้งแต่เด็กมาแล้ว ชีวิตของเขาก็ไม่ได้อยู่ใกล้ชิดกับสัตว์ต่างๆ เลย เขาไม่เคยชอบแมว จนกระทั่งได้เจ้าเหมียวที่ชื่อว่า Queenie เข้ามาในชีวิต ทุกๆ ก็เปลี่ยนไป

 

 

เขาได้เจอหญิงคนหนึ่งในห้องเรียน แล้ววันหนึ่งที่เขาได้ไปติวหนังสือที่บ้านของเธอก็ได้พบกับเจ้า Queenie ที่มันพยายามจ้องเขาอยู่เป็นช่วงโมง แล้วค่อยๆ ใกล้เข้ามา จนกระทั่งนอนลงบนตัก

เขาเล่าว่าตั้งแต่วันนั้น เขาก็อยากให้มันมาหาทุกครั้งที่มาเรียนเลย และตอนนั้นเองที่เขากลายเป็นคนรักแมว

 

 

 

หลังจากนั้นเขาก็ได้ย้ายไปที่เมือง Portland พร้อมกับแฟนสาวของเขา Emsee และเริ่มต้นใช้ชีวิตครอบครัวด้วยกัน ตอนนี้ทั้งคู่มีแมวทั้งหมด 4 ตั่วด้วยกัน และทั้งหมดก็ชอบการปีนป่ายมากๆ โดยเฉพาะตัวเจ้าของเอง

 

ตอนนี้แมวทั้ง 4 ดูเหมือนจะหลงเขาและแฟนของเขาเอามากๆ

อย่างก่อนหน้านี้ที่บอกไปว่าเขาเป็นแร็ปเปอร์ เขาก็ใช้จุดนี้ในการช่วยเหลือแมวที่อื่นด้วยการแต่งเพลงขึ้นมาเพื่อให้แมวที่อยู่ในสถานรับเลี้ยงได้มีบ้านที่แสนอบอุ่นอยู่ เราไปฟังเพลงของเขากันเลย

 

 

ถือเป็นเรื่องราวที่น่ารักมากๆ จากคนที่ไม่เคยสนใจสัตว์ทุกชนิด พอมาเจอแมวแล้วถึงกับไปไม่เป็นเลยทีเดียว ที่เด็ดกว่านั้นคือการแต่งเพลงช่วยแมวนี่แหละ เจ๋งสุดๆ

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply